เปเยเนื้อเต้นประเดิมคว้าแชมป์ใบแรก

เปเยเนื้อเต้นประเดิมคว้าแชมป์ใบแรก

เปเยเนื้อเต้นประเดิมคว้าแชมป์ใบแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่แค่เริ่มต้น...! "เปเย" หน้าบาน พา "เรือใบ" คว้าแชมป์ใบแรกของตัวเองได้สำเร็จ ลั่นคู่ควรกับการชูถ้วยเพราะเล่นดีตลอดทัวร์นาเมนท์

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดีใจจนหน้าบาน หลังนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" พลิกแซงชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ในเกม แคปิตอล วัน คัพ นัดชิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โวลั่นลูกทีมคู่ควรแล้วกับการได้ชูถ้วย เพราะทำผลงานได้ดีตลอดทัวร์นาเมนท์ ลั่นอาจได้เห็นถ้วยใบต่อๆ ไปตามมาอีกในเร็ววันนี้

กุนซือชาวชิลี เปิดใจหลังจบเกมว่า "ผมคิดว่าลูกทีมคู่ควรกับการได้ชูถ้วย เพราะเราเล่นกันได้ดีตลอดทัวร์นาเมนท์ เรายิงประตูได้มากมาย และเสียให้คู่แข่งแค่ 2 ลูกเท่านั้น ในช่วงครึ่งแรกเราอาจยังทำได้ไม่ดีพอ และ ซันเดอร์แลนด์ เองก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาสู้กับเราได้อย่างสูสี ในขณะที่เราเองก็เคลื่อนบอลไม่ได้เร็วอย่างที่ใจต้องการ แต่ในครึ่งหลังเราเปลี่ยนแผนการเล่น และยิงประตูสุดสวยได้ถึง 2 ลูก เรามีความอดทนมากพอที่จะรอให้ช่วงเวลาของเรามาถึง"

นอกจากนี้ ขรัวเฒ่าวัย 60 ปี ยังพูดถึงการได้แชมป์ใบแรกนับตั้งแต่ที่ตัวเขาย้ายมาทำหน้าที่โค้ชในยุโรปเมื่อปี 2004 ว่า "การได้แชมป์ครั้งนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผม เพราะการทำหน้าที่ให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่ มันช่วยให้คุณมีโอกาสคว้าแชมป์มากขึ้น ซึ่งเราหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จได้ต่อเนื่องในอนาคต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook