จะเกิดมั้ย! บัวขาว รีแมตช์ อี้หลง แฟนจีนทั้งประเทศพร้อมระดมทุน

จะเกิดมั้ย! บัวขาว รีแมตช์ อี้หลง แฟนจีนทั้งประเทศพร้อมระดมทุน

จะเกิดมั้ย! บัวขาว รีแมตช์ อี้หลง แฟนจีนทั้งประเทศพร้อมระดมทุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้แฟนกำปั้นอยากชมเสียเหลือเกิน สำหรับการเผชิญหน้ากันบนสังเวียน ครั้งที่ 3 ระหว่าง "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นขวัญใจมหาชนชาวไทย กับ อี้หลง นักกังฟูเส้าหลินจากจีน ที่เจอกันมาแล้ว 2 ครั้ง ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ

แต่กับไฟต์ล่าสุดที่เจอกันมา เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา ที่เมืองนานจิง ประเทศจีน มันช่างค้านสายตาแฟนหมัดมวยแบบสุดๆ สำหรับผลการชกของทั้งคู่

เมื่อ บัวขาว เป็นฝ่ายเดินหน้าไล่ถลุง "อี้หลง" นักกังฟูเส้าหลินจากจีน ทั้ง 3 ยก แต่เมื่อรวมคะแนนกลับเป็นฝ่ายแพ้คะแนนอย่างเหลือเชื่อ สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆกำปั้นไม่เพียงแค่ชาวไทยเท่านั้น แต่รวมถึงแฟนๆชาวชาวจีนที่รับไม่ได้กับผลการตัดสินเหมือนกัน

ล่าสุด กำปั้นชาวไทย ได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน โปรเจกต์พาวเวอร์แฟน สื่อสังคมออนไลน์ของประเทศจีน ที่จัดโดยกลุ่มแฟนคลับที่รักในกีฬาหมัดมวย ซึ่งประเด็นที่น่าสนใจคือ กลุ่มพาวเวอร์แฟน จะเป็นผู้ออกเงินค่าใช้จ่าย โดยจะระดมทุนกันเพื่อนำมาเป็นค่าจ้างนักมวยที่อยากจะชม เพื่อจัดไฟต์ตามที่พวกเขาต้องการ

ซึ่งหนึ่งในการประกบคู่มวยที่แฟนกำปั้นแดนมังกร อยากจะให้เกิดขึ้นมากก็คือ การพบกันอีกครั้งระหว่าง บัวขาว กับ อี้หลง โดยจะจัดกันที่เวลาทีกลาง เพื่อความโปร่งใสในการตัดสินผู้ชนะ

แถมในงานทางฝ่ายจัดยังได้ถาม บัวขาว บัญชาเมฆ ว่าถ้าทางทีมงานสามารถติดต่อ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ MMA มาได้พร้อมที่จะขึ้นสังเวียนเผชิญหน้าหรือไม่ งานนี้ด้วยศักด์ศรีมวยไทย พี่บัว รับคำท้าแบบไม่ต้องคิดนานทันที

ลิงค์ข่าวของประเทศจืน คลิ๊ก

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ จะเกิดมั้ย! บัวขาว รีแมตช์ อี้หลง แฟนจีนทั้งประเทศพร้อมระดมทุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook