หึ่ง!งูหอบ660ล.สู่ขอถั่วน้อย

หึ่ง!งูหอบ660ล.สู่ขอถั่วน้อย

หึ่ง!งูหอบ660ล.สู่ขอถั่วน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มีแววย้ายตามรอย วิดิช ! สื่อ "ผู้ดี" ประโคมข่าว "งูใหญ่" เข้าเจรจากับเอเย่นต์ ชิชาริโต้ แล้ว โดยเตรียมยื่นเงิน 660 ล้านบาท ให้ "ปีศาจแดง" พิจารณา เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมซีซั่นหน้า

"ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อชื่อดังจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อิตาลี เตรียมควักเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) เพื่อยื่นซื้อตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกตกอับจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมซีซั่นนี้

"งูใหญ่" เพิ่งประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจาก "ปีศาจแดง" ร่วมทัพล่วงหน้าแบบไม่มีค่าตัวมาก่อนหน้านี้แล้ว และอินเตอร์ ก็พร้อมจะยื่นซื้อ เอร์นานเดซ อีกราย ภายหลังจากนักเตะรายนี้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ รวมถึงยังมีข่าวลืออย่างต่อเนื่องอีกว่าอาจโดนโละออกจากสโมสรด้วย

รายงานจากแดน "ผู้ดี" ระบุว่า อินเตอร์ ได้เข้าเจรจากับพ่อของ ชิชาริโต้ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย และต่อไปก็เตรียมดำเนินการยื่นข้อเสนอจำนวน 660 ล้านบาท อย่างเป็นทางการให้กับ "ปีศาจแดง" เพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้มาเสริมทีมให้ได้

ทั้งนี้ ชิชาริโต้ มีสัญญาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ลงเล่นให้ต้นสังกัดภายในลีกซีซั่นนี้ไปแล้ว 16 นัด แต่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 4 นัดเท่านั้น ส่งผลให้ขณะนี้เจ้าตัวยิงไปเพียงแค่ 2 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook