ไร้เงา โปรเถื่อน ! สิงห์บูล แบโผ 24 ขุนพล ลุย ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม

ไร้เงา โปรเถื่อน ! สิงห์บูล แบโผ 24 ขุนพล ลุย ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม

ไร้เงา โปรเถื่อน ! สิงห์บูล แบโผ 24 ขุนพล ลุย ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษทำการประกาศ 24 รายชื่อผู้เล่นชุดลุยศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มอย่างเป็นทางการ โดยไร้เงาของ ดิเอโก้ คอสต้า

ทัพ สิงห์ไฮโซ คว้าตั๋วฟุตบอล ยูฟา แชมป์เปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มในฐานะเจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังพลาดลงเล่นในรายการนี้มา 1 ฤดูกาล

โดยล่าสุด อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็กติก ได้ออกมาประกาศรายชื่อนักเตะที่จะพาไปสู่ศึกรายการนี้ พร้อมใส่ชื่อของเหล่าบรรดานักเตะป้ายแดง วิลลี กาบาเญโร, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, แดนนี ดริงค์วอเตอร์, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ และอัลบาโร โมราต้า 

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ไม่เลือกใส่รายชื่อของ ดาวยิงหน้าเกินอายุเอาไว้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ คอสต้า จะมีรายชื่ออยู่ในขุนพลทำศึกพรีเมียร์ลีก และยืนยันแล้วว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีม

ฤดูกาลนี้ดาวยิงวัย 28 ปียังไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเลยเนื่องจากเจ้าตัวพำนักอยู่ที่บ้านเกิดอย่างเมืองลาการ์โต้ ในประเทศ บราซิล และยังไม่มารายงานตัวฝึกซ้อมกับทีมด้วยซ้ำ

 

หมายเหตุ* ต้องมีผู้เล่นที่เป็นนักเตะฝึกหัดในประเทศอย่างน้อย 8 คน และนักเตะที่มีวันเกิดหลังวันที่ 1 มกราคม 1996 ได้อีกจำนวนไม่จำกัด

ซึ่งรายชื่อเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงได้อีกครั้งเมื่อ ลงแข่งรอบแบ่งกลุ่มเสร็จสิ้นแล้ว (หลังรอบ 16 ทีม คือวันที่ 1 กุมภาพันธ์) โดยอนุญาตให้เปลี่ยนได้ 3 รายชื่อ และอนุโลมให้หนึ่งในนั้นสามารถเป็นผู้เล่นที่เคยเล่นใน ยูโรป้าลีก ในซีซันเดียวกันนี้มาก่อนได้ยกเว้นแชมเปียนส์ลีก

24 รายชื่อผู้เล่น เชลซี ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก

1. ติโบต์ กูร์กตัวส์

2. วิลลี กาบาเยโร

3. เอดูอาร์โด้

4. ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า

5. เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า

6. แกรี เคฮิลล์

7. ดาวิด ลุยซ์

8. อันเดรส คริสเตนเซน

9. เจค คลาร์ก-ซอลเตอร์

10. แดนนี ดริงค์วอเตอร์

11. มาร์กอส อลอนโซ

12. อันโตนิโอ รูดิเกอร์

13. วิคเตอร์ โมเซส

14. เชส ฟาเบรกาส

15. เอ็นโกโล ก็องเต้

16. ธิมูเอ้ บากาโยโก้

17. ไคล์ สก็อตต์

18. เปโดร โรดริเกซ

19. วิลเลียน

20. เคเนดี้

21. ชาร์ลี มูซอนด้า

22. อัลบาโร โมราต้า

23. มิชี บาตชูอายี

24. เอเด็น อาซาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook