ผมพร้อมจะย้ำชัยอีกครั้ง! "ศรีสะเกษ" เผยผ่านสื่อต่างแดน

ผมพร้อมจะย้ำชัยอีกครั้ง! "ศรีสะเกษ" เผยผ่านสื่อต่างแดน

ผมพร้อมจะย้ำชัยอีกครั้ง! "ศรีสะเกษ" เผยผ่านสื่อต่างแดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ระหว่าง "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย กับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตเจ้าของเข็มขัดชาวนิการากัว ที่มีกำหนดจะขึ้นสังเวียนล้างตากันที่ สังเวียนสตับฮับ เซ็นเตอร์ คาร์สันซิตี้ แคลิฟอร์เนีย ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน นี้

อย่างที่แฟนๆหลายรายทราบกันดีว่า ก่อนหน้านี้ "ช็อคโกลาติโต้" กำปั้นชาวนิการากัว ออกมาประกาศว่าจะเปลี่ยนสไตล์การชกในไฟต์นี้ เพื่อที่จะกลับมาทวงแชมป์โลกคืนอีกครั้ง

ล่าสุด บ็อกซิ่งซีน เว็บไซต์มวยชื่อดังของต่างประเทศ ได้บุกสัมภาษณ์ แชมป์โลกชาวไทย เกี่ยวกับการชกไฟต์นี้ "ผมพูดมาเสมอว่าผมเคารพในตัวของ "โรมัน" ผมเห็นเขาเป็นนักมวยที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ แต่ผมก็ยังยืนยันว่า ผมจะเป็นฝ่ายคว้าชัยไว้ได้อีกครั้ง"

"กับไฟต์นี้ที่กำลังจะเกิด ผมคิดว่าผมมีความพร้อมมากกว่าการเผชิญหน้ากันครั้งแรกเสียอีก ผมได้ฝึกเทคนิคใหม่ๆ และขอบอกแฟนๆได้เลยว่า เกมการชกไฟต์นี้จะเป็น สงครามที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งของวงการกำปั้น" เจ้าแหลม กล่าว

สำหรับการชกครั้งที่แล้ว เกมการชกเป็นไปอย่างดุเดือด กำปั้นทั้งสองแลกหมัดกันอย่างสนุก ก่อนที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้แบบช็อกโลก (114-112, 114-112 และ 113-113) ซึ่งไฟต์นั้น ได้รับการยกย่องให้เป็นไฟต์แห่งปี

โดยศึกรีแมตช์ ชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน นี้ เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ช่อง 3 HD (33) จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสด ให้แฟนๆได้ชมกันถึงบ้านในเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ผมพร้อมจะย้ำชัยอีกครั้ง! "ศรีสะเกษ" เผยผ่านสื่อต่างแดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook