ภารกิจสำเร็จ! "บิ๊กอ๊อด" ขอบคุณ "มาดามเดียร์" ทุ่มเทพาช้างศึกคว้าทองซีเกมส์

ภารกิจสำเร็จ! "บิ๊กอ๊อด" ขอบคุณ "มาดามเดียร์" ทุ่มเทพาช้างศึกคว้าทองซีเกมส์

ภารกิจสำเร็จ! "บิ๊กอ๊อด" ขอบคุณ "มาดามเดียร์" ทุ่มเทพาช้างศึกคว้าทองซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอบคุณ "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ทุ่มเทตลอดระยะเวลาในระหว่างทำหน้าที่ หลังประกาศวางมือจากการเป็นผู้จัดการทีม ชุด ยู-23 ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองซีเกส์ 

ความคืบหน้ากรณีของ "มาดามเดียร์" วทันยา วงศ์โอภาสี ในการสานต่องานเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 หลังจากที่พึ่งพาทีมคว้าแชมป์ ซีเกมส์ หนที่ 29 มาครองได้หมาดๆ

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา "มาดามเดียร์" วทันยา วงศ์โอภาสี ได้เดินทางมายังที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อเข้าหารือกับ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ถึงอนาคตซึ่งหลังจากการหารือกว่า 1 ชั่วโมง ได้ข้อสรุปว่า "มาดามเดียร์" ได้ขอยุติบทบาทของตัวเอง เพื่อให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินหน้าทำงานตามนโยบายของสมาคมกีฬาฯ  

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า "ในฐานะนายกสมาคมฯ ผมเองก็ต้องขอขอบคุณ คุณเดียร์ ที่เสียสละเข้ามาทำหน้าที่ ผู้จัดการทีม ชุดยู-23 ซึ่งเธอเองก็ได้ ปวารณาตัวเข้ามาทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และสามารถพาทีมป้องกันแชมป์ ซีเกมส์ ได้สำเร็จ ก็ต้องขอขอบคุณเธอที่ทุ่มเททุกอย่างให้ทีมชาติไทย"

"ถึงวันนี้ คุณเดียร์ จะตัดสินใจยุติบทบาทของตัวเองไป แต่ในอนาคตหากมีโอกาสร่วมงานกันอีก ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลก็ยินที่จะให้การต้อนรับทางคุณเดียร์เข้ามาทำหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่ง ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีความทุ่มเท" นายกสมาคมฯ กล่าว

ด้าน"มาดามเดียร์" วทันยา วงศ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  กล่าวว่า "ทางเดียร์เองก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับมอบหมายให้เข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ ซึ่งตลอดระยะเวลาตลอด 1ปี เดียร์เองก็ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งเราก็มีความผูกพันกันในทีม อย่างที่บอกว่า ทางสมาคมฯเองก็มีนโยบายที่ชัดเจนในการพัฒนาองค์กร ซึ่งตัวเดียร์เองก็ไม่อยากเป็นอุปสรรคในการทำงาน"

"สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ในช่วงต้นปีหน้าที่ ประเทศจีน แม้ว่าเดียร์จะไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมแล้ว แต่เดียร์เองก็จะเดินทางไปให้กำลังใจน้องๆ เหมือนที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เพราะเราอยู่กันเหมือนครอบครัว มีความผูกพันกัน และอยากเห็นน้องๆ ชุดนี้ก้าวไปประสบความสำเร็จทุกคน" อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  กล่าว

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ภารกิจสำเร็จ! "บิ๊กอ๊อด" ขอบคุณ "มาดามเดียร์" ทุ่มเทพาช้างศึกคว้าทองซีเกมส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook