คอความเร็วสาวกทีพี12 เฮ! "OAKLEY" มอบสิทธิ์ แว่นลิมิเต็ด เอดิชั่น "TP12 SINGHA MOTORSPORT"

คอความเร็วสาวกทีพี12 เฮ! "OAKLEY" มอบสิทธิ์ แว่นลิมิเต็ด เอดิชั่น "TP12 SINGHA MOTORSPORT"

คอความเร็วสาวกทีพี12 เฮ!  "OAKLEY" มอบสิทธิ์ แว่นลิมิเต็ด เอดิชั่น "TP12 SINGHA MOTORSPORT"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีสำหรับแฟนคลับของ "ทีพี 12" ล่าสุด จับมือกับ "OAKLEY" แบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลก เพื่อผลิตและออกแบบสินค้าให้แก่ทีมแข่งรถ "TP12 SINGHA MOTORSPORT"

โดยมีทั้ง แว่นตาแบบ Custom made Limited Edition รุ่น “TP12 SINGHA MOTORSPORT X OAKLEY” ซึ่งผลิตทั้งหมด 2 รุ่นได้แก่ รุ่น Frogskins และ Holbrook โดยนำโลโก้ TP12 เลขไทย และลายสินค้าไทยมาเป็นลวดลายบนขาแว่น ที่มีเพียง 1,200 ชิ้นทั่วโลก

tp4
tp5
ทั้งนี้ความร่วมมือกันของทีมแข่งรถชั้นนำของประเทศไทย และ "OAKLEY" เพิ่งแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2560 ที่ร้าน Element 72 ศูนย์การค้า Terminal 21  

โดยมี ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้ก่อตั้งบริษัท จีทีพี 12 จำกัด และ ชนิน ชาร์ลส ปิณฑานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอ๊คลีย์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมงาน โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับ TP12 และแฟนคลับ OAKLEY ให้ความสนใจต่อแถวรับบัตรคิวเพื่อเข้าซื้อเป็นจำนวนมาก

tp7
tp8

การหน้านี้ทีมแข่ง "TP12" เอาใจสาวกกองเชียร์ ด้วยการเปิดตัวนาฬิกาสุดเท่ รุ่นพิเศษ “One Team One Dream By TP12 Custom Team” ที่มีเพียง 24 เรือนในโลกเท่านั้น ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ หนุ่มต๊อดได้ควบคุมการออกแบบและการผลิตเองทุกขั้นตอนอีกด้วย

tp09
tp3
tp6
tp9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook