ปักหมุดความมันส์ขั้นสุด โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 สนาม 3 เมืองโคราช

ปักหมุดความมันส์ขั้นสุด โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 สนาม 3 เมืองโคราช

ปักหมุดความมันส์ขั้นสุด โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 สนาม 3 เมืองโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้จัดการแข่งขันโตโยต้า วันเมคเรซ ใหญ่ที่สุดในอาเซียนและมีรางวัลมูลค่าสูงที่สุดในประเทศไทย “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017” เปิดสนามที่ 3

เข้มข้นสะใจด้วยเกมการแข่งขันรถยนต์โตโยต้า 4 รุ่น กับนักแข่งมืออาชีพ พร้อมอัดแน่นกับกิจกรรมเพื่อสายสปีดตัวจริง อาทิ แบทเทิล ดริฟท์โชว์จาก นักดริฟท์ระดับโลก และกิจกรรมบันเทิงเต็มพิกัด 16 – 17 กันยายน นี้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา

หลังจากจบการแข่งขัน“โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017” แล้วสองสนามทำให้สนามที่ 3 ที่จะแข่งขันในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ เหล่านักแข่งที่ได้คะแนนสะสมเป็นอันดับที่ 1 ของแต่ละรุ่น อาทิ รุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ มี “นัทจัง” ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ เป็นผู้ที่มีคะแนนสะสมสูงสุดโดยคว้าแชมป์ 2 สนามติดกัน แต่สนามที่ 3 ยังประมาทไม่ได้เพราะรุ่นนี้ได้เปลี่ยนใช้เกียร์ CVT เป็นปีแรกทำให้ขับง่ายขึ้น สปีดความเร็วได้ดีขึ้น นักแข่งสาวหลายๆ คนมีโอกาสคว้าโพเดียมได้เช่นกัน
z3
ต่อมาในรุ่นวีออส วันเมคเรซ รุ่นนี้ โชเอะ โอดะ (Shohei Oda) และ ไกรวุธ จันทะคำแพง ทั้งคู่ผลัดกันเป็นแชมป์คนละสนาม มาถึงสนามนี้รับรองว่ามันส์ตั้งแต่รอบควอลิฟายชัวร์เพื่อแย่งชิงกริดสตาร์ทแถวหน้าหวังคว้าชัยในนัดชิงชัวร์ ส่วนในรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ รับรองว่าคู่นี้มันส์จนลืมหายใจแน่นอน เพราะทั้ง สุพงศ์ ขำต้นวงษ์ และ ชิบะ เคนทาโระ (Chiba Kentaro) คู่นี้ต้องปล่อยของใส่กันแบบไม่ยั้งแน่ๆ แต่ก็อย่าประมาท รุ่นนี้มีนักแข่งตัวจี๊ดหลายคนเช่นกัน

ตบท้ายด้วยรุ่น “ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” กระบะสายพันธุ์แกร่ง ยิ่งใช้ ยิ่งใช่ มีโสภณ ภุมรินทร์ เป็นผู้นำ ห่างอันดับ 2 นฤชิต เกียรติมณีศรี แค่ 2 แต้ม รับรองคู่นี้ขับเคี่ยวกันดุเดือด ชิงอันดับหนึ่งเพื่อหวังแต้มสะสม เกมการแข่งขันสนามนี้รับรองระอุตั้งแต่แข่งในรอบควอลิฟายรวมถึงวันแข่งรอบชิง ความมันส์คงปะทุขีดสุด เพราะใครพลาดสนามนี้โอกาสเป็นแชมป์ประจำปีลำบากแน่นอน

z1
นอกเหนือจากเกมการแข่งขันที่เข้มข้นแล้วยังมีกิจกรรมชุดใหญ่ไฟกระพริบ ภายใต้แนวคิด FAST FUN FEST “LIVE EXPERIENCE” ชมโชว์สุดตื่นเต้นแทบลืมหายใจกับ Corolla Altis VS Hilux Revo Battle Drift Show โดยนักดริฟท์ดีกรีแชมป์โลก มาซาโตะ คาวาบาตะ จากแดนปลาดิบ และร่วมยลโฉมรถยนต์โตโยต้ารุ่นใหม่ล่าสุด “TOYOTA Yaris Ativ กับสมาร์ทซีดานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ภายในงานยังมีเครื่องเล่นมากมายมาเปิดประสบการณ์ความเร้าใจด้วยการนำสนามแข่ง สนามนูร์เบอร์กริง สนามภูเก็ต และสนามโคราช ผ่านเทคโนโลยีเวอร์ชวล เรียลลิตี้สุดล้ำ และเครื่องเล่นซีมูเลเตอร์ที่รอให้สายสปีดมาพิสูจน์ความหฤโหดของสนามว่าจะหฤโหดแค่ไหนสายสปีดต้องไม่พลาด ไฮไลท์เด็ดส่งความบันเทิงสุดฟินกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จากวง 25 Hours ทั้งหมดนี้ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 จัดให้ฟรี ตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้างาน

z4
ห้ามพลาดกับ กิจกรรม TMS Real Fan Vote to Japan เปิดให้แฟนพันธุ์แท้โหวตสนามโคราช เป็นสนามสุดท้ายแล้ว รีบโหวตเพื่อลุ้นคะแนนสะสม ไปชมการแข่งขันสดๆ ติดขอบสนามที่ญี่ปุ่น ร่วมสนุก ได้ที่ www.toyotamotorsport.net/votetojapan2017 เริ่มโหวตตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กันยายนนี้ เท่านั้น

เคลียร์คิวให้ว่าง แล้วไปเกาะติดขอบสนาม ชมและเชียร์ส่งกำลังใจให้นักแข่งคนโปรด ในรายการ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 : FAST FUN FEST “LIVE EXPERIENCE”

ระหว่างวันที่ 16 – 17 กันยายน ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ติดตามข่าวสารและชมการแข่งขันสดผ่าน Online Live Streaming ทางเฟซบุ๊กไลฟ์ www.facebook.com /ToyotaMotorsportThai และ www.toyotamotorsport.net

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook