ตัวอันตราย! "โค้ชซัปโปโร่" สั่งจับตาย "โพลดี้" ดาวยิงโกเบ

ตัวอันตราย! "โค้ชซัปโปโร่" สั่งจับตาย "โพลดี้" ดาวยิงโกเบ

ตัวอันตราย! "โค้ชซัปโปโร่" สั่งจับตาย "โพลดี้" ดาวยิงโกเบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของทีม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนเจลีก 2017 ที่มีคิวบุกเยือน วิสเซล โกเบ ในวันที่ 16 ก.ย. 60 นี้ โดยผลงานนัดแรกที่พบกัน วิสเซล โกเบ บุกมาชนะ ได้ 2-1 (6 เม.ย. 60) ล่าสุด ชูเฮ โยโมดะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม เวลา 10.00 น. ( ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง ) เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

การฝึกซ้อมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดย ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมฝึกซ้อมเข้มข้น ขึ้นเกมตามแท็คติก ที่จะใช้ในการดวลกับ วิสเซล โกเบ

ด้าน ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้กล่าวถึงประเด็น ในการที่ลูกทีมต้องรับมือกับ ลูคัส โพดอลสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมัน และอาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันค้าแข้งให้กับ วิสเซล โกเบ ในช่วงเลกสอง ลงสนามต่อเนื่อง 7 นัด ยิงไปแล้ว 3 ประตู ว่าเป็นกองหน้าตัวอันตราย ที่มีส่วนกับเกมรุกอย่างมาก ฉะนั้นแล้ว ลูกทีมทุกคนไม่ควรปล่อยให้ โพลดี้ มีโอกาสทำประตูได้

“ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมวางแผนร่วมกับทีมงานสต๊าฟโค้ชมาโดยตลอด จริงอยู่ที่ทีมของเราชนะมา 2 นัดติดต่อกัน แต่เกมเยือนนั้นเราอาจมีผลงานที่ยังไม่ดีมากนัก ฉะนั้นแล้วต้องทำงานอย่างหนักกันต่อไป วิสเซล โกเบ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผู้เล่นหลายคนมีเกมรุกที่อันตราย  เกมนี้จะเป็นเกมที่ยากของทีมแน่นอน”

“ยังที่รู้กันว่า นักเตะอันตรายที่สุดของทีคู่แข่ง ที่เราต้องจับตายคือ ลูคัส โพดอลสกี้ ผู้เล่นศูนย์หน้าที่มีส่วนสำคัญในเกมรุกของวิสเซล โกเบ จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมีส่วนร่วมในจังหว่ะเกมรุก รวมถึง ไมค์ ฮาเวนาร์ ที่มีส่วนสูง 194 เซนติเมตร มีความอันตรายในลูกกลางอากาศ แต่ผมและลูกทีม ได้วางแผนจัดการรับมือกับเรื่องนี้ทั้งหมดแล้ว”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook