จ่อแชมป์! "เต้-ภูริต" โกยแต้มนำโด่งศึก "ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ"

จ่อแชมป์! "เต้-ภูริต" โกยแต้มนำโด่งศึก "ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ"

จ่อแชมป์! "เต้-ภูริต" โกยแต้มนำโด่งศึก "ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เต้" ภูริต ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยของทีม "สิงห์ แพลน-บี มอเตอร์สปอร์ต" ต้องการอีกเพียงแต้มเดียว จากสองเรซสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อคว้าแชมป์แอมคัพ หลังขึ้นโพเดี้ยมทั้งสองเรซในศึก "ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ" เรซที่ 7 และ 8 ที่สนามเซี่ยงไฮ้ ออดี้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 9-10 ก.ย.ที่ผ่านมา

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอสคัพ ที่สนามเซี่ยงไฮ้ ออดี้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามความยาว 5.5 กม. ในเมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐปรถชาชนจีน เป็นการแข่งขันเรซที่เจ็ดและเรซที่แปดของฤดูกาล ซึ่ง ภูริต ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยของทีมสิงห์ แพลน-บี มอเตอร์สปอร์ต สามารถขึ้นโพเดี้ยมได้ทั้งสองเรซ

taeeee2
การแข่งขันเรซที่เจ็ดเมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ภูริต ภิรมย์ภักดี ขับรถหมายเลข 59 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่สิบโอเวอร์ออล ทว่าเป็นอันดับสองในรุ่นแอมคัพ โดยอันดับหนึ่งของรุ่นเป็น ซัน จิง ซู นักขับเจ้าถิ่นชาวจีนในรถหมายเลข 3 ของทีมไมลสโตน เรซซิ่ง

เข้าเรซที่แปดเมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ซัน จิง ซู ก็ยังอาศัยความได้เปรียบในฐานะนักขับเจ้าถิ่นควบออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส เข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งในรุ่นแอมคัพเป็นเรซที่สองติดต่อกัน ตามด้วย ภูริต ที่เข้าเป็นอันดับสอง และอันดับสาม ลิม เคียว วี นักขับชาวมาเซียในรถหมายเลข 10 ของทีมออดี้ ฮ่องกง

lovecar35
สำหรับตารางคะแนนสะสม ประเภทนักขับในรุ่นแอมคัพ หลังผ่านไป 8 เรซ ภูริต ภิรมย์ภักดี อยู่ในอันดับหนึ่งของตารางมี 136 แต้ม นำหน้า ซัน จิง ซู อันดับสองถึง 52 คะแนน ต้องการอีกเพียงแต้มเดียวจากการแข่งขัน 2 เรซสุดท้ายของฤดูกาลที่ซีเจียง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 7-8 ต.ค.ที่จะถึงนี้

taeeee4

taeeee5

taeeee3

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จ่อแชมป์! "เต้-ภูริต" โกยแต้มนำโด่งศึก "ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook