สปิริตนักสู้! "สุโขทัย" เปิดบ้านไล่ตามเจ๊า "อุบล" 10 คนสนุก 3-3

สปิริตนักสู้! "สุโขทัย" เปิดบ้านไล่ตามเจ๊า "อุบล" 10 คนสนุก 3-3

สปิริตนักสู้! "สุโขทัย" เปิดบ้านไล่ตามเจ๊า "อุบล" 10 คนสนุก 3-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017
วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560
สุโขทัย เอฟซี 3-3 อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด
สนาม : ทะเลหลวง สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมาได้แค่ 4 นาที แฟนเจ้าถิ่นได้เฮกันลั่น เมื่อ จอห์น บาจโจ้ ได้บอลทางกราบขวา ตวัดเข้าไปในเขตโทษ บอลเลยไปถึง สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ วิ่งยิงเข้ามา แต่ยิงไม่ดีบอลไปเข้าทาง คัพฟ้า บุญมาตุ่น จับบอลหนึ่งจังหวะ แล้วม้วนตัว ยิงเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม ให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

ทีมเยือนที่มาตีเสมอได้ในนาทีที่ 14 เมื่อ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ควบขึ้นมาทางซ้าย แล้วเปิดบอลโค้งเข้าไปในเขตโทษ และเป็น คาร์เลา ที่ขึ้นเบียดชนะกองหลังทีมเยือน โหม่งเน้นๆ เข้าไปไม่เหลือ เกมกลับมาเสมอกัน 1-1

แฟนเจ้าถิ่นถึงกับช็อก ในนาทีที่ 19 ทวีคูณ ทองอ่อน ได้บอลกลางสนาม แตะบอลขึ้นหน้า แล้วซัดไกลกว่า 35 กลา บอลพุ่งวาบเช็ดเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม ให้ทีมเยือนพลิกนำ 1-2

ทีมเยือนต้องมาเหลือ 10 คน ในนาทีที่ 22 เมื่อ สุรีย์ สุขะ ไปทำฟาล์วจอห์น บาจโจ้ แล้วพูดจาไม่ดีใส่ผู้ตัดสิน ผู้ตัดสินไม่รอช้า ควักใบแดงให้ทันที

แต่กลับเป็นทีมเยือนที่ผู้เล่นน้อยกว่า หนีห่างเป็น 1-3 ในนาทีที่ 28 จากจังหวะลูกเตะมุม ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ โหม่งผิดเหลี่ยม เข้าประตูตัวเอง

เจ้าถิ่นยังไม่ยอมไล่มาเป็น 2-3 นาทีที่ 53 จากจังหวะที่จอห์น บาจโจ้ ได้ยิงติดกองหลังทีมเยือน บอลทะลักมาถึง คัพฟ้า บุญมาตุ่น ได้ซัดเน้นในเขตโทษ ไม่เหลือ

สุโขทัย เกือบตีเสมอได้ นาทีที่ 59 สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ได้สับไกจากนอกเขตโทษ แต่ พงศ์ปณต นาคนายน ยังพุ่งปัดปลายมือออกหลังไปได้

แฟนเจ้าถิ่นได้เฮลั่น นาที่ 61 ก้องนทีชัย บุญมา ได้ลากไปยิงแต่ติดกองหลังเจ้าถิ่น บอลไปเข้าทาง คัพฟ้า บุญมาตุ่น เจ้าเก่าได้ซัดเน้นๆเบียดเสาเข้าไปไม่เหลือ เจ้าถิ่นตามตีเสมอเป็น 3-3 และเป็นแฮตทริกของคัพฟ้า

จากนั้นเจ้าถิ่นพยายามบุกเอาประตูเพิ่ม แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จบเกม เสมอกันไป 3-3 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

รายชื่อตัวจริงทั้งสองทีม
สุโขทัย เอฟซี : ไพโรจน์ เอี่ยมมาก(GK), เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร , ยุทธพงษ์ ศรีละคร, ปรัชญ์ สมัคราษฎร์, ชมพู แสงโพธิ์, จุง เมียง โฮ (คาตาโนะ ฮิโรมิชิ น.60) ,สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ (เลอสันต์ เทียมราช น.88) , คัพฟ้า บุญมาตุ่น , ก้องนทีชัย บุญมา , จอห์น บาจโจ้ ,โรดริโก้ มารันเยา
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด : พงศ์ปณต นาคนายน , วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ , นิคม สมหวัง , สุรีย์ สุขะ , วัชระ เกรียรัมย์ , ติอาโก้ , เคนตะ ยามาซากิ , จอนาตา แวร์ซูรา (กรพรหม จรูญพงศ์ น.53), ทวีคูณ ทองอ่อน , ปิยะชาติ ถามะพันธ์ , คาร์ลอส อเล็กซานเด คาร์เลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook