รวมพลังนักวิ่งไทย ส่งใจให้ชายแดนใต้-ผู้ป่วยมะเร็ง "CENTRAL Group Mini Marathon 2017"

รวมพลังนักวิ่งไทย ส่งใจให้ชายแดนใต้-ผู้ป่วยมะเร็ง "CENTRAL Group Mini Marathon 2017"

รวมพลังนักวิ่งไทย ส่งใจให้ชายแดนใต้-ผู้ป่วยมะเร็ง "CENTRAL Group Mini Marathon 2017"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันมินิมาราธอน เดินวิ่งการกุศล “เซ็นทรัลกรุ๊ป มินิมาราธอน” ปีที่ 11 จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัลและกองทัพบก ยิ่งใหญ่สมการรอคอย มีนักวิ่งกว่า 6,000 คนเข้าร่วมงาน รายได้สมทบทุนช่วยเหลือเหล่าผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายภาคแดนใต้ รวมทั้งสมทบทุนสร้างโครงการ “บ้านพิงพัก”(Pink Park Village) สถานบำบัดและดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งในสตรีที่ยากไร้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560

โดย นายพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า กลุ่มเซ็นทรัล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกเจ้าแรกที่จัดการแข่งขันโปรแกรมวิ่งการกุศลขึ้น โดยได้ริเริ่มกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอนตั้งแต่ปี 2550 ในชื่อโปรแกรม Central Group Mini Marathon (เซ็นทรัลกรุ๊ป มินิมาราธอน) ภายใต้คอนเซ็ปต์ RUN FOR LOVE AND PEACE วิ่งเพื่อรักและสันติภาพ

runcentral2
ปัจจุบันได้ก้าวสู่ปีที่ 11 โดยกิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะช่วยส่งเสริมการออกกำลังกายให้มีสุขภาพแข็งแรง  ยังนับเป็นการสะท้อนให้เห็นว่าคนไทยไม่ทอดทิ้งกัน พร้อมแบ่งปันความห่วงใยให้แก่กันเสมอ ซึ่งในปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานเกือบ 6,000 คน แบ่งประเภทของการแข่งขัน ออกเป็น ประเภทมินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร , ประเภท 6 กิโลเมตร  และกิจกรรมเดินเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 3 กิโลเมตร โดยนักวิ่งทุกคนเมื่อเข้าเส้นชัยได้รับเหรียญผู้พิชิตเป็นที่ระลึก  

ผลการแข่งขันประเภท 10 กิโลเมตร โอเวอร์ออลชาย ได้แก่ พ.อ.อ. สราวุธ งามศรี ทำเวลาได้ 35.06 นาที, โอเวอร์ออลหญิง ได้แก่ อุไรวรรณ ดอนชาดา ทำเวลาได้ 46.44 นาที และประเภท 6 กิโลเมตร นักวิ่งชาย ได้แก่ พงศกร ศรีวิชัยวงค์ ทำเวลาได้ 24.58 นาที, นักวิ่งหญิง ได้แก่  อรปรียา เถาน้อย ทำเวลาได้ 29.06 นาที  บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขจากเหล่านักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต่างพร้อมใจกันวิ่งเพื่อส่งมอบความรักให้กับพี่น้องคนไทยกันอย่างคับคั่ง

runcentral3
สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรม CENTRAL Group  Mini Marathon พบกันใหม่ในปีหน้า โดยสามารถติดตามประมวลภาพการแข่งขัน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.centralgroup.com หรือ Facebook : CentralGroupThailand และ IG : CENTRAL Group

runcentral4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook