ไทยลีกระอุ! กิเลน ดวลเดือด แบงค็อก, บุรีรัมย์ เปิดบ้านรอล้างตา บีจี

ไทยลีกระอุ! กิเลน ดวลเดือด แบงค็อก, บุรีรัมย์ เปิดบ้านรอล้างตา บีจี

ไทยลีกระอุ! กิเลน ดวลเดือด แบงค็อก, บุรีรัมย์ เปิดบ้านรอล้างตา บีจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 28 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด  เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุม 22 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน
 
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่ง ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นผู้แถลง แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่ง วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้
 
ธชตวัน ศรีปาน กล่าวว่า “หลังจากผ่านพ้นเกมกับสุพรรณบุรี ต้องรอเช็คสภาพร่างกายของนักเตะนะครับเพราะว่าเราเพิ่งเตะวันอาทิตย์ แต่ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่แล้วอย่าง กวินทร์ ก็ยังไม่สามารถลงเล่นได้กับ ลีโฮ ส่วนคนอื่นก็รอเช็คอาการเหนื่อยล้าแค่นั้นเอง”
 
“สำหรับผู้เล่นก็มีเพียงพอสำหรับการลงสนามภายในสัปดาห์นี้แต่เราก็ต้องประเมินศักยภาพว่าถ้าต้องการทำผลงานที่ดีเราก็ต้องใช้ผู้เล่นที่คิดว่าจะทำผลงานออกมาได้ดีตามเป้าหมายที่เราต้องการแต่ก็คิดว่าน่าจะมีการโรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่ง”
 
“เกมเจอกับแบงค็อกถือว่าเป็นเกมที่ยากก็บอกว่ายากนะครับเพราะว่าทีมอย่าง แบงค็อก ศักยภาพตัวผู้เล่นไม่ได้แตกต่างจากเราเลยเรื่องของเกมรุกที่ผ่านมาเขายิงประตูอย่างถล่มทะลายมาโดยตลอด เพราะฉะนั้นความอันตรายของเขาบ่งบอกอยู่แล้ว”
 
“เราเล่นในบ้านไม่เคยที่จะประมาทเขาด้วยเป้าหมายเราไม่สามารถทำแต้มหล่นหล่นจากมือไม่ได้เลย ต้อง 3 แต้มเท่านั้นครับ”
 
วสพล แก้วผลึก กล่าวว่า “ก็เป็นเกมใหญ่นะครับในสัปดาห์นี้ เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเราเช่นในซึ่งตอนนี้เมืองทองก็มีฟอร์มที่ดีกว่าเรา เขาเล่นในบ้านด้วยเป็นเกมที่ยากแน่นอน”
 
“นัดนี้เราจะได้ แอนโธนี  อำไพพิทักษ์วงศ์ กลับมาจากโทษแบนนะครับส่วน มานูเอล ทอม เบียห์ร ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอนจากอาการกระทบกระเทือนที่สมอง ต้องพักประมาณ 1-2 อาทิตย์แต่เราก็มีผู้เล่นที่จะทดแทนในตำแหน่งนี้อยู่แล้ว”
 
“เกมรุกของเมืองทอง ต้องชื่นชมพี่แบนนะครับ ผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาตัวนักเตะต่างชาติในเลกสอง ที่ พี่แบน สามารถจูนปรับแท็คติก และ เลอันโดร อัสซัมเซา , เฮแบร์ตี้ ก็สามารถทำประตูได้เกือบทุกนัดเพราะฉะนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญต้องหยุดสองคนนี้ให้ได้”

“เกมนี้เราเล่นด้วยความไม่กดดันหลังจากเราแพ้มาแล้วก่อนเจอกับโคราชสถิติอะไรก็หลุดออกหมดแล้ว เหลือแค่ลงไปเล่นในเกมนี้ด้วยความมั่นใจเพราะเกมที่แล้วถือว่าเอาชนะโคราชมา 2-0 ถือว่าดีแล้วที่เกมรับของเราไม่เสียประตูซึ่งไม่เกิดขึ้นบ่อย”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 28 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด แข่งขันในวันพุธที่ 19 กันยายน เวลา 20.00 น. ที่ สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม

ass
โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลและถ่ายทอดสด โตโยต้าไทยลีก 2017 ประจำนัดที่ 28


วันพุธที่ 20 กันยายน 2560
17.45 น. ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี – สุพรรณบุรี เอฟซี
17.45 น. การท่าเรือ เอฟซี – ชลบุรี เอฟซี
18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี – ราชนาวี
18.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด – สุโขทัย เอฟซี
19.00 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด – บีอีซี เทโรศาสน
19.00 น. ศรีสะเกษ เอฟซี – ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
19.00 น. ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี – พัทยา ยูไนเต็ด
20.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด – แบงค็อก ยูไนเต็ด
20.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – บางกอกกล๊าส เอฟซี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook