สุดปลื้ม! "สุพจน์ จดจำ" ดาวยิงกระบี่สู่แข้งหน้าใหม่ทีมชาติไทย

สุดปลื้ม! "สุพจน์ จดจำ" ดาวยิงกระบี่สู่แข้งหน้าใหม่ทีมชาติไทย

สุดปลื้ม! "สุพจน์ จดจำ" ดาวยิงกระบี่สู่แข้งหน้าใหม่ทีมชาติไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บอย” สุพจน์ จดจำ กองหน้าของทีมกระบี่ เอฟซี ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือไทยลีก 2 สุดปลื้มหลังมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ เป็นครั้งแรก และเปิดเผยผู้อยู่เบื้องหลังของการมีชื่อติดทัพ “ช้างศึก” ในครั้งนี้

โดย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 25 ขุนพลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลงอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ บุกไปเยือนทีมชาติเมียนมา ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ออกมาแล้ว ซึ่งปรากฎว่ามีชื่อของ “เจ้าบอย” สุพจน์ จดจำ หัวหอกวัย 27 ปี ที่ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง เมื่อยิงไป 23 ประตู นำเป็นดาวซัลโวสูงสุด ในศึกเอ็ม -150 แชมเปี้ยนชิพ หรือไทยลีก 2 ร่วมกับ โจนาธาน เฟอร์ไรร่า กองหน้าของทีม ม.เกษตรศาสตร์ อยู่ในขณะนี้

ซึ่ง กองหน้า ป้ายแดงของทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมีโอกาสที่จะลงรับใช้ทีมชาติไทย ผมไม่เคยติดทีมชาติไทยเลย ผมดีใจมากครับที่ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยเห็นผลงานของเรา"

"ผมต้องขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยทุกคน อย่างที่ทราบกันดีคือผมเล่นอยู่ในไทยลีกสอง ซึ่งการแข่งขันเรื่องตัวผู้เล่นและระบบต่างๆ นั้นสู้กับทีมในไทยลีกไม่ได้เลย เมื่อผมมีผลงาน ผมต้องขอขอบคุณเขาที่ให้โอกาสผมติดทีมชาติไทยชุดใหญ่"

"นอกจากนี้ผมต้องขอขอบคุณทีมกระบี่ เอฟซี ไม่ว่าจะเป็นธานประธานสโมสร, โค้ช และเพื่อนร่วมทีม ที่ไว้ใจผม เพราะในลีกบ้านเรานั้นส่วนใหญ่จะใช้กองหน้าเป็นชาวต่างชาติและกระบี่ ให้ผมเล่นกองหน้าด้วย ทำให้สร้างความมั่นใจให้กับผมได้ทำงานงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ"

"ส่วนเป้าหมายในทีมชาติไทยนั้น ก็ต้องไปดูก่อนครับว่าเราจะมีโอกาสได้ลงสนามมากน้อยเพียงใด แต่ตอนนี้ก็ดีใจสุดๆ แล้วครับ เพราะเป้าหมายเราคือการมีโอกาสได้ติดทีมชาติไทยสุดท้ายก็อยู่ที่จังหวะและโอกาสที่ได้รับในการลงสนามในแต่ละแมตช์ ซึ่งผมอยากจะช่วยทีมให้ไปข้างหน้ามากที่สุด"

"อยากฝากถึงแฟนบอลชาวไทยทุกคน ช่วยให้กำลังใจตัวผม และพี่ๆ นักเตะทีมชาติไทย ด้วยนะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook