เอาความจริงมาพูด ! อินซ์ บอก เกมรุกหงส์ คือปัญหาที่ใหญ่กว่าเกมรับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/127/637489/59cc31de2ee40f4ab6000001.jpegเอาความจริงมาพูด ! อินซ์ บอก เกมรุกหงส์ คือปัญหาที่ใหญ่กว่าเกมรับ

    เอาความจริงมาพูด ! อินซ์ บอก เกมรุกหงส์ คือปัญหาที่ใหญ่กว่าเกมรับ

    2017-09-29T10:59:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พอล อินซ์ อดีตกองกลางตัวรับของ ลิเวอร์พูล วิเคราะห์การเล่นของทีมเก่าตนเองไว้อย่างน่าสนใจว่า แท้จริงแล้วปัญหาที่ เจอร์เกน คล็อปป์ กำลังเผชิญหน้าอยู่ไม่ใช่เรื่องแนวรับอ่อนยวบ แต่เป็นแนวรุกที่สุดแสนจะหน่อมแน้มเสียมากกว่า

    "ตอนนี้ทุก ๆ คนเอาแต่ตำหนิแนวรับของ ลิเวอร์พูล ว่าทำผลงานกันได้อย่างห่วยแตก แต่พวกเขาลืมไปว่าในแต่ละเกมนั้นโอกาสเข้าทำประตูมีเยอะมากแค่ไหน" อินซ์ เขียนผ่านคอลัมน์ใน แพดดี้ พาวเวอร์

    Spartak Moskva v Liverpool FC - UEFA Champions LeagueGettyImagesDan Mullan/GettyImages

    "ผมค่อนข้างเห็นใจ เจอร์เกน คล็อปป์ นะ เพราะเขานำเข้าปรัชญาอันยอดเยี่ยมมาสู่ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ เพราะเด็ก ๆ ต่างสร้างสรรค์จังหวะการบุกที่ยอดเยี่ยม และเข้าถึงพื้นที่สุดท้ายได้ต่อเนื่อง"

    "เวลาได้ปั้นเกมหรือสวนกลับขึ้นมาแต่ละทีนี่อย่างอันตราย แต่สุดท้ายแล้วหากไม่สามารถปิดบัญชีได้ ความกดดันจะไปตกอยู่กับเพื่อน ๆ อีก 5-6 คนที่ต้องรับผิดชอบกับการป้องกันทันที"

    "ถ้าหากพวกเขาเปลี่ยนโอกาสงาม ๆ ให้เป็นประตูได้มากขึ้นกว่านี้นิดเดียว ผลการแข่งในแต่ละเกมอาจจะเปลี่ยนไปมาก อย่างเช่นนัดล่าสุด จากที่เสมอ 1-1 อาจจะกลายเป็น 4-0 เลยก็ได้ และถ้าเกิดแนวรุกยิงได้เยอะ คนก็จะเลิกด่ากองหลังไปเอง"