จักรพันธ์ แก้วพรม ถอนตัว! ขุนพล “ช้างศึก” บินไป เมียนมา เตรียมลงอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ 5 ต.ค.นี้

จักรพันธ์ แก้วพรม ถอนตัว! ขุนพล “ช้างศึก” บินไป เมียนมา เตรียมลงอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ 5 ต.ค.นี้

จักรพันธ์ แก้วพรม ถอนตัว! ขุนพล “ช้างศึก” บินไป เมียนมา เตรียมลงอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ 5 ต.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2560 เวลา 08.00 น. ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เดินทางมารายงานตัว เพื่อเดินทางไปเมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เพื่อลงอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

ความพร้อมของทีมชาติไทย ล่าสุด จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลาง จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถอนตัวไป

ส่วน สุริยา สิงห์มุ้ย และ มงคล ทศไกร จะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่ประเทศเมียนมา ในวันพรุ่งนี้ (6 ตุลาคม)

ขณะที่ ดัสกร ทองเหลา กองกลางตัวเก๋าจาก โปลิศ เทโร จะเข้ามาเก็บตัวกับเพื่อนร่วมทีมภายหลัง เพื่อเตรียมพร้อมลงสนามในเกมพบกับทีมชาติเคนยา ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้

ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่น อาทิ ธีราทร บุญมาทัน, พรรษา เหมวิบูลย์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และธีรศิลป์ แดงดา รวมทั้งนักเตะใหม่ที่เพิ่งถูกเรียกติดทีมชาติไทย ไม่ว่าจะเป็น ประสิทธิ์ ผดุงโชค ผู้รักษาประตู จาก เมืองทองฯ และ สุพจน์ จดจำ ดาวยิงจากกระบี่ เอฟซี ในฟุตบอลไทยลีก 2 หรือ เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ต่างเดินทางมารายงานตัวและพร้อมเดินทางไปประเทศ เมียนมา กับเพื่อนร่วมทีม

นอกจากนี้ทีมชาติไทย ยังได้ มิโลวาน ซีร์โควิชเข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีมด้วย
ton_3
โดย มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า “นี่เป็นเกมอุ่นเครื่องนัดนัดสุดท้ายที่เราจะได้เล่นนอกบ้านในปีนี้ นักเตะของเราเล่นในกับสโมสรในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เราต้องเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ครับ”

“ครั้งนี้ผมได้เรียกตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีมหลายคน ผมตั้งใจว่าจะให้โอกาสทุกคน ลงสนามอย่างเต็มที่แน่นอน”

“ส่วนนักเตะ ยู23 ที่ไม่ได้เรียกตัวมาเสริมทีม เนื่องจากผมต้องการให้พวกเขาพร้อมเต็มที่ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจอร์แดน ยู23”

“โดยเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัด กับ เมียนมา และ เคนยา ผมหวังว่าจะพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยประทับใจ”

ton
ราเยวัช ยังกล่าวถึง ดัสกร ทองเหลา กองกลางที่ไม่ได้เดินทางไป เมียนมา กับเพื่อนร่วมทีมว่า “สำหรับ ดัสกร ทองเหลา ถึงแม้จะไม่ได้เดินทางไป เมียนมาแต่เขาจะได้ลงสนามในเกมกับ เคนยา แน่นอน ตลอด 99 นัดที่เขาลงเล่นให้กับทีมชาติไทย ทุกคนคงทราบดีว่า เขาเป็นนักเตะที่เก่ง และลงสนามให้กับทีมชาติไทยมาอย่างยาวนาน เขาควรได้รับลงสนามในเกมที่ 100 ในนามทีมชาติไทย เพื่อเป็นเกียรติแก่ตนเองและครอบครัวครับ”

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ พบทีมชาติเมียนมา ในวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ที่สนามมัณฑะลาร์ ธีรี เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่ง ไทยรัฐทีวี จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมด้วย

จากนั้นจะกลับจากประเทศเมียนมา วันที่ 6 ตุลาคม 2560 และจะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติเคนยา ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.30 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook