กระหึ่มโลก! WBC มีมติเลือก "เจ้าแหลม" เป็น "แชมป์โลกยอดเยี่ยม"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/127/638625/srisisisisiaz.jpgกระหึ่มโลก! WBC มีมติเลือก "เจ้าแหลม" เป็น "แชมป์โลกยอดเยี่ยม"

    กระหึ่มโลก! WBC มีมติเลือก "เจ้าแหลม" เป็น "แชมป์โลกยอดเยี่ยม"

    2017-10-04T09:02:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ยังคงเดินหน้าซิวรางวัลต่อเนื่อง ล่าสุดในงานประชุมใหญ่ สภามวยโลก WBC ครั้งที่ 55 ประจำปี 2017 ที่โรงแรมแฟร์เม้าท์ เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ที่มีกำหนดงานระหว่างวันที่ 1-6 ตุลาคม 2560

    เมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่ประชุมของสภามวยโลก ได้ประกาศให้ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก (WBC) เป็น "แชมป์โลกยอดเยี่ยม" (Best Champion) จากผลงานสร้างความประทับใจอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเอาชนะน็อก โรมัน กอนซาเลซ ในการชกไฟต์ล่าสุด

    ซึ่งก่อนหน้านี้ "เจ้าแหลม" ก็เพิ่งจะได้รับการยกย่องว่าเป็นกำปั้นดีที่สุดในรุ่น 115 ปอนด์ จากการประกาศของ บ็อกซ์เรค (BOXREC.COM) สื่อดังแห่งวงการกำปั้นโลก โดย มร.จอห์น เชฟเฟิร์ด และ มาริน่า ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์บ็อกซ์เรค ได้เดินทางมามอบโล่ห์ และเสื้อยกย่องยอดมวยโลกเบอร์ 1 ประจำเดือนกันยายน ให้กับศรีสะเกษด้วยตัวเอง

    สำหรับ รางวัลนักชกยอดเยี่ยมแห่งปี นั้นจะประกาศในช่วงปลายปี โดยจะมีการเปิดให้แฟนมวยทั่วโลกได้ร่วมกันโหวตกันทางเว็บไซต์ของสภามวยโลก ซึ่งหลายฝ่ายมองกันว่า แชมป์โลกชาวไทย ถือเป็นตัวเต็งในอันดับต้นๆเหมือนกัน

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กระหึ่มโลก! WBC มีมติเลือก "เจ้าแหลม" เป็น "แชมป์โลกยอดเยี่ยม"

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :สร้อย มั่งมี