"โค้ชเบนซ์” ตั้งเป้า แชมป์ U19 ถือเป็นตั๋วเบิกทาง แข่ง T4 ซีซั่น 2018

"โค้ชเบนซ์” ตั้งเป้า แชมป์ U19 ถือเป็นตั๋วเบิกทาง แข่ง T4 ซีซั่น 2018

"โค้ชเบนซ์”  ตั้งเป้า แชมป์ U19  ถือเป็นตั๋วเบิกทาง แข่ง T4 ซีซั่น 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมนักเตะเยาวชนสุโขทัย เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในเกมการแข่งขัน ไทยแลนด์ ยูธลีก 2017 ที่ขณะนี้อยู่ในระหว่างพักเบรก โดยจะกลับลงสนามอีกครั้งในวันที่ 5 พ.ย. นี้ ล่าสุด โค้ชเบนซ์- ญาณวิทย์ คันธราษฎร์ ผู้อำนวยการและโค้ชของอะคาเดมี่ สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่าทางทีมเยาวชนซุ่มฟิตความพร้อมและเตรียมทักษะให้กับ เยาวชนทีมค้างคาวไฟจูเนียร์ ด้วยเกมอุ่นเครื่อง

ได้แก่ ทีมเยาวชนสโมสรชัยนาท เอฟซี, ทีมสำรองชุดใหญ่ของสุโขทัย เอฟซี และ ทีมกีฬาแห่งชาติจังหวัดสุโขทัย ซึ่งผลในเกมอุ่มเครื่องดังกล่าวได้รับความน่าพอใจและพร้อมจะเข้าสู่บททดสอบในเกมแข่งขันยูธลีก รุ่น 19 ปี ซึ่งตนหวังเป้าหมายสูงสุดคือ เป็นแชมป์ ไทยแลนด์ยูธลีก รุ่น 19 ปี ฤดูกาล 2017 นี้ หากสามารถทำได้ ถือว่าเป็นการเปิดตัว และก้าวเข้าสู่รายการแข่งขันกีฬาระดับอาชีพ ที่สโมสรสุโขทัย เอฟซี จะส่งทีมเข้าแข่งขันรายการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ ระดับ 4 (ที4)  ในฤดูกาล 2018 อย่างเป็นทางการด้วย
 
 “สำหรับผลงานของทีมนักเตะค้างคาวไฟ จูเนียร์ ในเลกแรกนั้น ล่าสุดอยู่ในอับดับที่ 4 ของโซนภาคเหนือ  ซึ่งการเตรียมทีมเยาวชนรุ่น 19 ปีของสุโขทัย เอฟซี เราจะเน้นการพัฒนาศักยภาพให้เหมาะสมกับการเป็นนักเตะมืออาชีพ แม้เกมที่ผ่านในเกมยูธลีก รุ่น 19 ปี ที่บางเกมเราต้องเจอกับความพ่ายแพ้ แต่ทั้งหมดคือการสร้างการเรียนรู้ และต่อยอด เพื่อให้ก้าวต่อไปของเราไม่มีข้อผิดพลาดซ้ำอีก”  โค้ชเบนซ์ กล่าว

โค้ชเบนซ์ กล่าวต่อว่า สำหรับทีมเยาวชนอะคาเดมี่ สุโขทัยเอฟซี ยังเตรียมความพร้อมของนักเตะ เพื่อแข่งขันในรายการ โค้กคัพ 2017 ที่จะเปิดเกมช่วงเดือนพ.ย. นี้  ดังนั้นในส่วนขออะคาเดมี่ สุโขทัย เอฟซียังมีพื้นที่ของการคัดเลือกนักเตะฝีเท้าเยี่ยม อีกหลายตำแหน่ง ซึ่งเร็วๆ นี้ จะมีประกาศคัดเลือกนักเตะเพิ่มเติม รวมถึงการสร้างเครือข่ายแมวมอง เพื่อเป็นแมวมองอิสระให้กับทีมสุโขทัย เอฟซี ทั้งนี้เพื่อให้การเฟ้นหานักเตะฝีเท้าดี มีแววพัฒนาทักษะสมบูรณ์แบบทั้ง การสมัครด้วยตนเอง และการคัดเลือกผ่านแมวมองสังกัดทีมสุโขทัย เอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook