"โรมัน" รับสภาพขอเวลาฟื้นอาการบาดเจ็บยังไม่พร้อมคืนสังเวียน

"โรมัน" รับสภาพขอเวลาฟื้นอาการบาดเจ็บยังไม่พร้อมคืนสังเวียน

"โรมัน" รับสภาพขอเวลาฟื้นอาการบาดเจ็บยังไม่พร้อมคืนสังเวียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ็อกซิ่งซีน (BoxingScene) เว็บไซต์ดังในแวดวงกำปั้น เผย "ช็อคโกลาติโต้" โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว กำลังตัดสินใจในความเป็นไปได้ว่าจะตอบรับเข้าร่วมใน "ศึกซูเปอร์ฟลาย ภาค 2" ที่จะจัดขึ้นที่ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561

อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 4 เส้น เคยเป็นส่วนหนึ่งในคู่เอกของ "ศึกซูเปอร์ฟลาย" ที่สังเวียนสตับฮับ เซ็นเตอร์ คาร์สันซิตี้ แคลิฟอร์เนีย เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา แต่ถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำสำหรับเจ้าตัวเพราะเป็นฝ่ายแพ้น็อคครั้งแรกในชีวิตต่อ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย

ซึ่งถึงตอนนี้ โรมัน กอนซาเลซ มีแผนที่จะโยกกลับไปยัง สมาคมมวยโลก (WBA) ที่ซึ่งเจ้าตัวเริ่มต้นความยิ่งใหญ่ที่นั่น ด้วยการคว้าเข็มขัดแชมป์ 3 เส้น โดยหวังที่จะท้าชิงแชมป์กับ คาห์ลิด ยาไฟ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ ชาวอังกฤษ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ คาร์ลอส แบล็นดอน ผู้จัดการส่วนตัวของ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว เผยว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยกับตัวของ โรมัน เกี่ยวกับการหวนคืนสังเวียน โดยบอกได้แต่เพียงว่า เจ้าตัวรับปากว่าจะกลับมาฝึกซ้อมที่โรงยิมในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

ขณะที่ ลา เปรนซ่า สื่อดังของนิการากัว ได้ตีบทสัมภาษณ์ของ "ช็อคโกลาติโต้" เกี่ยวกับไฟต์ที่จะพบกับ กำปั้นจากเบอร์มิ่งแฮม เจ้าของสถิตชนะรวด 22 ไฟต์ "ผมบอกตรงนี้เลยว่า ถ้า ยาไฟ ให้โอกาสผม ผมจะคว้ามันไว้แน่ ผมเคยดูการชกของเขากับ หลุยส์ คอนเซปซิออน และ คริสโตเฟอร์ โรซาเลส เขามีการเคลื่อนไหวที่ดีทีเดียว"

"แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรชัดเจนกับเรื่องนี้ ผมต้องการเวลาในการพักฟื้นร่างกายจากไฟต์ที่ผ่านมา ใช้ชีวิตอยู่กับผู้คนที่คอยสนับสนุนผม และผมหวังว่าจะกลับไปเข้ายิมฝึกซ้อมได้อีกครั้งในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน ถ้าพระเจ้ายอมให้ฉันทำ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "โรมัน" รับสภาพขอเวลาฟื้นอาการบาดเจ็บยังไม่พร้อมคืนสังเวียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook