ความหวังชาติ! "ปริม อินทวงศ์" หวัง "วิทยุการบินฯ" มินิวอลเลย์บอล ยกระดับความยิ่งใหญ่(คลิป)

ความหวังชาติ! "ปริม อินทวงศ์" หวัง "วิทยุการบินฯ" มินิวอลเลย์บอล ยกระดับความยิ่งใหญ่(คลิป)

ความหวังชาติ! "ปริม อินทวงศ์" หวัง "วิทยุการบินฯ" มินิวอลเลย์บอล ยกระดับความยิ่งใหญ่(คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน "วิทยุการบินฯ" มินิวอลเลย์บอล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2560 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น "ปริม อินทวงศ์" อดีตมือเซตทีมชาติไทย หวังว่าการจัดแข่งขันครั้งนี้จะยิ่งใหญ่และเป็นการยกระดับการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมที่สุด

โดยการแข่งขัน "วิทยุการบินฯ" มินิวอลเลย์บอล  เป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลในระดับประถมศึกษา อายุไม่เกิน 12 ปี ซึ่งต้องบอกว่าใครก็ตามที่ได้ชมคลิปในแต่ละปี จะต้องแปลกใจกับฝีมือของดาวรุ่งรุ่นใหม่อายุน้อย แต่สามารถโชว์ฝีมือได้อย่างสนุกเร้าใจ

ซึ่งใรเรื่องนี้  "ปริม อินทวงศ์" อดีตมือเซตทีมชาติไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า "ก้าวสำคัญเพื่อเด็กๆ" การยกระดับการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับประถมศึกษา

การแข่งขัน "วิทยุการบินฯ" มินิวอลเลย์บอล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2560

อีกหนึ่งก้าวสำคัญของการยกระดับการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับประถมศึกษา อายุไม่เกิน 12 ปี รอบชิงชนะเลิศศูนย์วอลเลย์บอลระดับประถมศึกษา อายุไม่เกิน 12 ปี รอบชิงชนะเลิศศูนย์ปฏิบัติการวิศวกรรมจราจรทางอากาศ นครราชสีมา

สิ่งแรกที่รู้สึกคือ ดีใจแทนเด็กๆ ที่เรามีผู้ใหญ่ใจดีหลายหน่วยงาน เช่น บ.วิทยุการบินฯ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย(โคราช) สมาคมกีฬาวอลเลย์บอล (โคราช) โรงเรียนสุรนารี

และอีกหนึ่งภาคเอกชนที่สำคัญที่สุดที่เป็นที่มาของการยกระดับการจัดการแข่งขันรอบศูนย์ในปีนี้คือ ห้างสรรพสินค้า เทอร์มินอล 21 โคราช

อยากขอบคุณจากหัวใจ ที่ผู้ใหญ่จากหลายๆ หน่วยงานเห็นความสำคัญของการให้โอกาสเด็กๆ ด้อยโอกาสทั้งหลาย ได้มีประสบการณ์ที่น่าจดจำในการลงสนามแข่งขันในระดับภูมิภาคที่มีความสมบูรณ์มากๆ ขนาดนี้

เจนลองย้อนกลับมาคิดดูว่า ถ้าเจนเป็นเด็กต่างจังหวัด อายุ 10-12 ขวบ แล้วคุณครูพามาแข่งสนามพื้น TALAFLEX ที่มีความทันสมัย สภาพสนามได้มาตรฐานการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ แถมอยู่ในห้างสรรพสินค้า (ตามภาพ) เจนจะรู้สึกอย่างไร และเจนมั่นใจว่าเด็กๆ ก็คงรู้สึกไม่ต่างกัน

ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร เจนเชื่อเหลือเกินว่าเด็กๆ จำนวนกว่า 200 คนที่เข้าร่วมการแข่งขันในรอบนี้ จะจดจำ moment ที่ผู้ใหญ่ใจดีทุกหน่วยงานได้พยายามทำให้กับคนเก่งตัวน้อยๆ ของเราได้รู้สึกว่าพวกเค้าคือคนพิเศษ และพวกเค้าก็พิเศษมากพอที่จะได้รับโอกาสให้มาสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของการจัดการแข่งขันในครั้งนี้



ชมคลิปการแข่งขัน ที่หลายคนแปลกใจในความสนุกเร้าใจของน้องๆ


 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ความหวังชาติ! "ปริม อินทวงศ์" หวัง "วิทยุการบินฯ" มินิวอลเลย์บอล ยกระดับความยิ่งใหญ่(คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook