อัสสัมชัญ ไล่เจ๊า สวนกุหลาบ 1-1 บอลจตุรมิตร ครั้งที่ 28

อัสสัมชัญ ไล่เจ๊า สวนกุหลาบ 1-1 บอลจตุรมิตร ครั้งที่ 28

อัสสัมชัญ ไล่เจ๊า สวนกุหลาบ 1-1 บอลจตุรมิตร ครั้งที่ 28
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนามศุภชลาศัย เวลา 13.00 น. เป็นการแข่งขันในศึกฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 28 โดยในคู่แรกเป็นการพบกันระหว่างสวนกุหลาบวิทยาลัย ที่นัดแรกพ่ายให้กับกรุงเทพคริสเตียนฯ 1-0 ลงสนามพบกับอัสสัมชัญ ที่นัดแรกเสมอมากับเทพศิรินทร์ผลบอล 1-1

ซึ่งในเกมนี้ทางด้านของสวนกุหลาบวิทยาลัย ยังคงยึด 11 ผู้เล่นในชุดเดิมที่แพ้ให้กรุงเทพคริสเตียนฯ ขณะที่อัสสัมชัญ มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น 1 คนจากเกมที่เสมอมากับเทพศิรินทร์ โดยเป็นทางด้าน นวพล ผูกบุญเชิด ที่ลงมาแทน ติณณภพ แส่งรุ่ง

 ออกสตาร์ทเริ่มเกมในนาทีแรกสวนกุหลาบฯมีโอกาสทักทายก่อนซึ่งเป็นทางด้านของ ฐนกร กระแสร์สัตย์ ที่ซัดบอลจากหน้ากรอบเขตโทษบอลนั้นพุ่งเกือบที่จะเสียบเสาแต่ผู้รักษาประตูของอัสสัมชัญ พุ่งปัดออกไปได้

ต่อมาในน.7 เป็นทางฝั่งอัสสัมชัญ ที่ได้มาลุ้นบ้างจากจังหวะเตะมุมโดยเป็นทาง สิริมงคล ตั้งเจริญนุรักษ์ ที่ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลไปตรงตัวนายด่านของสวนกุหลาบ

a02
จากนั้นเกมนั้นตกเป็นของสวนกุหลาบฯที่ทำได้ดีกว่าและน่าจะได้ประตูออกนำในน.37 ซึ่งเป็นเมธี สาระคำ ที่ขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะปาดบอลเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น ฐนกร กระแสร์สัตย์ ที่แปบอลไปโดนเสาก่อนที่จะถูกแนวรับของอัสสัมชัญ สกัดบอลทิ้่งออกมา

โดยอีก 3 นาทีถัดมาสวนกุหลาบฯหวิดนำอีกครั้ง ซึ่งเป็น สุมนะ สลับเพชร ที่เปิดฟรีคิกจากกลางสนามและเป็น เมธี สาระคำ ที่โหม่งบอลย้อยเกือบที่เข้าประตูแต่ยังดีที่แนวรับของอัสสัมชัญวิ่งมาเคลียร์บอลออกมาจากเส้นประตูได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่จะหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังคงเสมอกับที่ 0-0

 เริ่มครึ่งหลังได้เพียง 5 นาที กองเชียร์สวนกุหลาบฯก็ได้เฮกันลั่นสนาม ซึ่งเป็นจังหวะที่ ธนพล ใจดี ที่เปิดบอลเข้าไปที่หน้ากรอบเขตและเป็นทางนนทพันธ์ นาคสวัสดิ์ ที่โหม่งบอลย้อยเสียบคานเข้าไปประตูไปเป็นประตูให้สวนกุหลาบฯ ออกนำ 1-0

หลังจากที่เสียประตูอัสสัมชัญก็พยายามเร่งเครื่องบุกมามากขึ้นโดยในน.52 สง่าพงศ์ พุ่มพูลสวัสดิ์ ได้โอกาสกระชากบอลเข้าไปยิงมุมแคบเข้าพุ่งด้านข้างตาข่าย

a03
น.73 อัสสัมชัญ หวิดที่จะมาได้ประตูตีเสมอ โดยเป็น  สง่าพงศ์ พุ่มพูลสวัสดิ์ ที่โหม่งบอลจากลูกฟรีคิก บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นความพยายามของอัสสัมชัญก็มาประสบความสำเร็จมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 โดยในน.85 ธนาวุฒิ หาญทะเล ที่มาซัดบอลจากหน้ากรอบเขตโทษระยะ 20 หลาบอลพุ่งเสียบโคนเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

อีกนาทีเดียวสวนกุหลาบฯหวิดได้ประตูเพิ่มเมื่อ ฐนกร กระแสสัตย์ กระชาดบอลหลุดไปทางขวาก่อนที่ปาดบอลเรียดเข้ามาให้กับ เมธี สาระคำ แปบอลเน้นๆแต่ทว่านายทวารของอัสสัมชัญโชว์ซุปเปอร์เซฟออกมาขวางได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่จะจบเกมทั้งสองทีมก็เสมอกันไปอย่างสุดมันส์ที่  1-1  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook