"เทิดศักดิ์" ประกาศลา "ฉลามชล" รับผิดชอบผลงานทีม

"เทิดศักดิ์" ประกาศลา "ฉลามชล" รับผิดชอบผลงานทีม

"เทิดศักดิ์" ประกาศลา "ฉลามชล" รับผิดชอบผลงานทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผจก.ชลบุรี เอฟซี ประกาศลาออกจากการทำทีมเป็นที่เรียบร้อยหลังเกมพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกซีซั่น 2017 ปิดตำนาน 8 ปีกับทีมตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะ

ความเคลื่อนไหวทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 1-2 ในเกมส่งท้ายซีซั่น 2017 ซึ่งฤดูกาลนี้ ชลบุรี เอฟซี จบที่อันดับ 7 ของตารางไทยลีก โดยหลังเกม “โค้ชเทิด” ประกาศยุติการทำหน้าที่คุมทีม “ฉลามชล” เป็นที่เรียบร้อย

“ผมขอยุติการทำหน้าที่คุมทีมไว้ที่ตรงนี้ ผมขอขอบคุณโอกาสจากทุกคน ขอบคุณแฟนบอลชลบุรี ทุกคนที่ให้การสนับสนุนผมมาตั้งแต่ยังเป็นนักเตะ รวมทั้งนักเตะทุกคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมา”

“จากนี้ไปผมขอไม่ทำทีมต่อ เหตุเพราะผลงานที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ผมขอรับผิดชอบกับผลงานของตัวเองครับ”

“เพราะตลอด 2 ปีที่ผมคุมทีม ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย และตอนนี้ต้องถึงเวลาที่ให้คนอื่นเข้ามาทำหน้าที่แทนผม ส่วนตัวผมเองก็ยังจะต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำหน้าที่ตรงนี้ต่อไป” เทิดศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผลงานของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ที่อยู่โยงกับฉลามชล มาถึง 8 ปี โดยเป็นนักเตะ 6 ปี และ เป็นผจก.ทีม 2 ปี เคยได้แชมป์เอฟเอ คัพ ตอนเป็นนักเตะให้กับชลบุรีในปี 2010 และแชมป์ถ้วยพระราชทาน ก.ในปี 2011, 2012 ส่วนแชมป์ในการเป็นผจก.ทีม ได้แชมป์เอฟเอ คัพ ร่วมกับ ชัยนาทฯ, ราชบุรีฯ, สุโขทัยฯ ในปี 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook