"มาดามแป้ง" เผยความพร้อมลูกทีม ก่อนเจอนิวซีแลนด์ เสาร์ที่ 25 พย.นี้

"มาดามแป้ง" เผยความพร้อมลูกทีม ก่อนเจอนิวซีแลนด์ เสาร์ที่ 25 พย.นี้

"มาดามแป้ง" เผยความพร้อมลูกทีม ก่อนเจอนิวซีแลนด์ เสาร์ที่ 25 พย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ร่วมแถลงความพร้อมก่อนการอุ่นเครื่องกระชับมิตร ทีมชาติไทย พบ ทีมชาตินิวซีแลนด์ มั่นใจนักเตะสาวไทยสวมหัวใจนักสู้ ลงเล่นกับนิวซีแลนด์ได้อย่างสมศักดิ์ศรี เพื่อยกระดับก่อนคัดบอลโลกรอบสุดท้าย ปีหน้า

โดย มาดามแป้ง กล่าวว่า “ขอบคุณทีมชาตินิวซีแลนด์ที่ตอบรับเดินทางมาอุ่นเครื่องกับเรา ซึ่งครั้งนี้ฟีฟ่าได้ให้การรับรอง สามารถเก็บคะแนนได้ แม้ว่าในปีที่ผ่านมา การพบกันเราจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป 2-0 และ 3-1 ก็ตาม เรายังคงมีจุดประสงค์ที่จะได้เจอกับทีมที่ดีแบบนี้ ซึ่งมีศักยภาพและประสบการณ์ที่มากกว่า เพราะเป็นประโยชน์ต่อการเตรียมทีมนักกีฬาของเรา”

“สำหรับพวกเรามีความพร้อมเต็มที่ค่ะ ถือเป็นโอกาสให้เราได้ทดสอบผู้เล่นที่มี เนื่องจากเราได้ผู้เล่นจากชุด 19 ปีมาร่วมทีมด้วย ตอนนี้ก็ส่ง 25 รายชื่อให้กับฝ่ายจัดเรียบร้อยแล้ว แต่ก็เป็นที่น่าเสียดาย เรายังมีผู้เล่นหลักที่ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากการบาดเจ็บ ซึ่งไม่ต้องการให้เจอเกมหนักหรือการปะทะ ทั้ง นิสา ร่มเย็น, กาญจนา สังข์เงิน รวมถึง ญาดา เซ่งย่อง ผู้รักษาประตู นอกนั้นทุกคนสมบูรณ์ดีทั้งร่างกายและด้านจิตใจ พร้อมลงสนามค่ะ”

madam1“ถึงจะเป็นการอุ่นเครื่องเราก็มุ่งหวังชัยชนะ แม้จะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก เนื่องจากนิวซีแลนด์ส่งตัวหลักมาแบบครบถ้วน แต่เชื่อว่านักกีฬาของเราจะสวมหัวใจสิงห์สู้ได้สมศักดิ์ศรีและสนุกแน่นอน จึงเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยทุกท่าน เข้ามาให้กำลังใจนักกีฬาฟุตบอลหญิงกันเยอะๆ นะคะ และต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจและติดตามข่าวสารของน้องๆ มาโดยตลอด”

“เป้าหมายของเราวันนี้ มองไกลไปถึงการแข่งขันคัดเลือกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่จะเกิดขึ้นในเดือนเมษายน ปีหน้า ที่ประเทศจอร์แดน ทีมชาติไทยติด 1 ใน 8 ทีมของเอเชีย ซึ่งจะคัดเพียง 5 ทีมไปเล่นฟุตบอลโลก ที่ประเทศฝรั่งเศส นั่นคือเป้าหมายหลักที่เรามีการเตรียมทีมและการอุ่นเครื่องเพื่อยกระดับทีมในช่วงเวลาที่เหลือนี้” มาดามแป้ง กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทั้งสองนัดมีดังนี้

25 พฤศจิกายน 2560 ที่ สนามแพท สเตเดียม
- 17.00 น. ทีมชาติไทย พบ นิวซีแลนด์


28 พฤศจิกายน 2560 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม
- 17.00 น. ทีมชาติไทย พบ นิวซีแลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook