เปิดรับร่วมบุกสหรัฐ-เยือน 6 ม.ดัง “โคลัมเบีย-เยล-ฮาร์วาร์ด” คุยเรียนต่อ-ลุยล่าแชมป์กอล์ฟ-เทนนิส

เปิดรับร่วมบุกสหรัฐ-เยือน 6 ม.ดัง “โคลัมเบีย-เยล-ฮาร์วาร์ด” คุยเรียนต่อ-ลุยล่าแชมป์กอล์ฟ-เทนนิส

เปิดรับร่วมบุกสหรัฐ-เยือน 6 ม.ดัง “โคลัมเบีย-เยล-ฮาร์วาร์ด” คุยเรียนต่อ-ลุยล่าแชมป์กอล์ฟ-เทนนิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โครงการ “ยูเอส คอลเลจ แคมป์ ไทยแลนด์ 2018” ที่ได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์ คอร์ปอเรชั้น ที่ร่วมจัดงานนี้มาตลอดเป็นระยะเวลา 5 ปี และยังได้ผู้สนับสนุนเพิ่มขึ้นมา คือ มาสด้า และดอยคำ เปิดตัวกิจกรรมแรกของปี 2018 “เดอะ ไอวี่ ลีก แคมปัส ทัวร์” มอบโอกาสดีๆ ให้นักกอล์ฟ, นักเทนนิส รวมถึงประชาชนทั่วไป และชาวอาเซียนได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษ ด้วยการไปเยือน 6 มหาวิทยาลัยชื่อดังของสหรัฐอเมริกา พร้อมร่วมลุ้นแชมป์ในศึกกอล์ฟและเทนนิส รวมถึงพูดคุยอย่างใกล้ชิดถึงแนวทางในการเข้าศึกษาต่อที่หาโอกาสเข้าถึงแบบนี้ได้ยาก สมัครก่อน 15 ธ.ค. รับข้อเสนอพิเศษ

นายอภิวงศ์ กิตติขจร ผู้ช่วยผู้อำนวยการโครงการ ยูเอส คอลเลจ แคมป์ ไทยแลนด์ 2017 เปิดเผยว่า ทางโครงการจะจัดกิจกรรม “เดอะ ไอวี่ ลีก แคมปัส ทัวร์” เป็นหนึ่งในกิจกรรมของ U.S. College Camp-Thailand  ที่ได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์ คอร์ปอเรชั้น ที่ร่วมจัดงานนี้มาตลอดเป็นระยะเวลา 5 ปี และยังได้ผู้สนับสนุนเพิ่มขึ้นมา คือ มาสด้า และดอยคำ โดยแบ่งเป็นการทำกิจรรมในประเทศไทย และต่างประเทศ ซึ่งกิจกรรม “เดอะ ไอวี่ ลีก แคมปัส ทัวร์” จะเป็นครั้งแรกที่ไปทำกิจกรรมนอกประเทศ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา

z01
โดยจะเดินทางไปเยี่ยมชม 6 มหาวิทยาลัยชื่อดังในกลุ่มไอวี่ ลีก ของสหรัฐอเมริกา และสำหรับนักกีฬากอล์ฟ และเทนนิสจะได้ร่วมแข่งขันในรายการดังของสหรัฐฯ รวมถึงได้พูดคุยกับโค้ชของมหาวิทยาลัยต่างๆ อย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา หรือ ไม่เป็นนักกีฬาจะได้ร่วมพูดคุยถึงแนวทางในการเข้าศึกษาต่อด้วย

ทางโครงการกำลังเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนักกอล์ฟ นักเทนนิส รวมถึงประชาชนทั่วไป ตลอดจนชาวอาเซียน ซึ่งไม่จำเป็นว่าต้องเป็นนักกอล์ฟและนักเทนนิส เป็นบุคคลทั่วไปก็สามารถร่วมกิจกรรมได้ โดยผู้ที่สนใจในกีฬากอล์ฟ มีกำหนดเดินทางไปช่วงวันที่ 24 มกราคม-3 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งจะได้ร่วมชมและร่วมการแข่งขันกอล์ฟ รายการ “เอฟซีจี คอลลาเวย์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ” ที่เซนต์ มาร์ค กอล์ฟ คลับ ซาน มาร์กอส รัฐแคลิฟอร์เนีย

z02
ขณะที่ผู้สนใจในกีฬาเทนนิส มีกำหนดเดินทางไปช่วงวันที่ 28 มกราคม-6 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งจะได้ร่วมชมและร่วมการแข่งขันเทนนิส รายการ “ยูเอสทีเอ-บาสส์ ริเวอร์ 16 แอล 6 ชาลเลนเจอร์” ที่บาสส์ ริเวอร์ เทนนิส คลับเบเวอร์ลี่ รัฐแมสซาชูเซตส์ นอกจากนั้นแล้ว ประชาชนทั่วไปที่อยากไปเยี่ยมชมจะเดินทางช่วงวันที่ 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ ผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดจะได้เดินทางเข้าไปเยี่ยมชม 6 มหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ประกอบไปด้วย ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ เพนซิลวาเนีย, ปรินซ์ตัน ยูนิเวอร์ซิตี้, โคลัมเบีย ยูนิเวอร์ซิตี้, เยล ยูนิเวอร์ซิตี้, บราวน์ ยูนิเวอร์ซิตี้ และ ฮาร์วาร์ด ยูนิเวอร์ซิตี้

ผู้อำนวยการโครงการ ยูเอส คอลเลจ แคมป์ ไทยแลนด์ 2017 กล่าวอีกว่า ผู้สมัครเข้าร่วมโครงการจะได้เข้าเยี่ยมชม 6 มหาวิทยาลัยในกลุ่มไอวี่ ลีก ซึ่งถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเข้าถึงโรงเรียนเหล่านี้ได้อย่างใกล้ชิดแบบนี้ และเชื่อว่าคงไม่มีที่ไหนในโลกที่สามารถทำได้กับการบุกไปเยี่ยมชม และร่วมฝึกซ้อมกับโค้ช รวมทั้งไปดูการฝึกซ้อมต่างๆ พร้อมกับพูดคุยรายละเอียดในการเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยเหล่านี้ด้วย เพราะหากติดต่อยื่นโปรไฟล์เข้าไปด้วยตัวเองทางอีเมล คงจะเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโอกาสเช่นนี้

“โครงการนี้ได้มอบโอกาสให้เยาวชนไทยที่มีความสนใจศึกษามหาวิทยาลัยในกลุ่มไอวี่ ลีก ซึ่งจะได้รับไปเยี่ยมชม และพบปะโค้ชเป็นการส่วนตัว หากมีเรื่องสอบถามก็สามารถพูดคุยกับเขาได้หมดทุกเรื่อง ทั้งการเล่นกีฬากอล์ฟ และเทนนิส รวมการเข้าศึกษาต่อ โดยเชื่อว่าโครงการนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับเยาวชนไทย”

z03
"Once in a life time ของน้องๆ ที่สนใจอยากไปเรียน IVY league ระดับมหาวิทยาลัยที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จริงๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นนักกีฬา เพราะการที่จะได้เจอคนของ Admission ในแต่ละโรงเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย นอกจากนั้นสำหรับน้องๆ ที่เป็นนักกีฬาเทนนิส หรือ กอล์ฟ ก็จะได้พบกับโค้ชทั้งหญิงและชาย ของแต่ละประเภทกีฬาของแต่ละมหาวิทยาลัยอีกด้วย อยากขอเชิญชวนน้องๆ ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทริปเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ทางเรารับไม่เกิน 10 ที่นั่งเท่านั้น”  นายอภิวงศ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ “ยูเอส คอลเลจ แคมป์ ไทยแลนด์ 2017” ในกิจกรรม “เดอะ ไอวี่ ลีก แคมปัส ทัวร์” ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นนักกอล์ฟและนักเทนนิส เล่นกีฬาไม่เป็นแต่สนใจจะศึกษาต่อใน IVY League School สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 063-702-1222 หรือไลน์ไอดี @uscollegecampth โดยมีค่าสมัครคนละ 12,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 396,000 บาท) อย่างไรก็ตาม หากสมัครภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 จะได้รับส่วนลด จ่ายค่าสมัครเพียง 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 330,000 บาท) ซึ่งเป็นค่าสมัครที่รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดไว้แล้ว ทั้งค่าตั๋วเครื่องบิน, ค่าเดินทาง, โรงแรมที่พัก, ค่าอาหาร และค่าเข้าร่วมการแข่งขันต่างๆ

z04

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook