"ค้างคาวไฟ" คว้า "ภีมวิทย์-นรงฤทธิ์" พร้อมเล็งตัวรุกต่างชาติอีก 2 ราย

"ค้างคาวไฟ" คว้า "ภีมวิทย์-นรงฤทธิ์" พร้อมเล็งตัวรุกต่างชาติอีก 2 ราย

"ค้างคาวไฟ" คว้า "ภีมวิทย์-นรงฤทธิ์" พร้อมเล็งตัวรุกต่างชาติอีก 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด "เสี่ยเขต" เขตพงศ์  กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สโมสรได้เซ็นสัญญากับนักเตะไทยอีก 2 คน คือ "นิว" ภีมวิทธิ์ ทองนิธิโรจน์ ปีกร่างเล็กวัย 26 ปี จาก "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด ที่ได้ติดตามฟอร์มมานานตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่กับ "อินทรีอัคนี" ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง และ "ต๋อง" นรงฤทธิ์ บุญสุข กองหลังร่างโย่งวัยเบญจเพสจาก "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ที่จะเข้ามาช่วยรับมือกับลูกกลางอากาศในเกมรับ

"ผมได้ปรึกษาเรื่องการซื้อตัวผู้เล่นกับ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ชของเราตลอดว่าต้องการนักเตะแบบไหนบ้าง ซึ่งผู้เล่นทั้งสองคนนี้โค้ชเบ๊ได้เป็นคนเลือกเอง สวนตัวผมชอบสไตล์การเล่นของเขาทั้ง 2 คนและคิดว่าจะเข้ากับแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าได้ ภีมวิทธิ์นั้นสามารถเลี้ยงบอลได้ดี และยังมีทีเด็ดในการทำประตูได้ด้วย ส่วนนรงฤทธิ์เป็นกองหลังที่รูปร่างสูงใหญ่ ในปีที่ผ่านมาเราเสียประตูจากลูกตั้งเตะและลูกเปิดจากด้านข้าง โดยเฉพาะลูกกลางอากาศหลายลูก ซึ่งเขาจะมาช่วยลบจุดบอดตรงนี้ได้" เขตพงศ์ กล่าว

"ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ เราได้เรียกนักเตะทั้งหมดเข้ามาฝึกซ้อม ซึ่งนักเตะใหม่ทั้งหมดเราจะเปิดตัวและชูเสื้อกันในวันนั้น ส่วนนักเตะโควต้าต่างชาติ เรากำลังหาและปรึกษากับทีมงานกันอยู่ ขณะนี้มีเอเย่นต์ส่งลิสต์รายชื่อมาให้เราหลายคนมาก แต่เชื่อว่าไม่นานนี้เราจะได้ข้อสรุปทั้งหมด โดยจะเน้นไปที่ตัวรุกประมาณ 2 คน ส่วนนักเตะไทยนั้นเรายังเล็งไว้อีก 1 ราย เป็นนักเตะระดับไทยลีกที่ฝีเท้าดี ขอให้แฟนบอลอดใจรอ ซึ่งหลังจากการรวมทีมกลับมาซ้อมแล้วนั้น เราจะประชุมกันอีกครั้งว่าจะปรับปรุงขุมกำลังอีกหรือไม่" เสี่ยเขต กล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ค้างคาวไฟ" คว้า "ภีมวิทย์-นรงฤทธิ์" พร้อมเล็งตัวรุกต่างชาติอีก 2 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook