"ฉลามชล" เซ็นคว้า "ซีโร่ อัลเวส" อดีตทีมชาติบราซิล ชุดบอลโลก U-20

"ฉลามชล" เซ็นคว้า "ซีโร่ อัลเวส" อดีตทีมชาติบราซิล ชุดบอลโลก U-20

"ฉลามชล" เซ็นคว้า "ซีโร่ อัลเวส"  อดีตทีมชาติบราซิล ชุดบอลโลก U-20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทีม เพื่อ สู้ศึก ไทยลีก 2018 อย่างต่อเนื่อง หลังจัดการคว้าตัว “ซีโร่ อัลเวส” กองหน้า อดีตทีมชาติ บราซิล ชุด ฟุตบอลโลก ชุด U-20 มาร่วมทัพ ในโควต้า นักเตะต่างชาติ รายที่ 2 ต่อจาก “มาร์เคล ซานโต๊ส” ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุด นักเตะได้ผ่านการตรวจร่างกาย และ เดินทางมาเปิดตัว กับ ต้นสังกัดใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 8.30 น. (11 ธ.ค.) ณ ที่ทำการสโมสร สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

สำหรับ “ซีโร่ อัลเวส” เกิดเมื่อวันที่ 18 เม.ย. 1989 ปัจจุบันอายุ 28 ปี ผ่านการค้าแข้ง ในระดับลีกสูงสุด ของ บราซิล กับ สโมสรดังๆ อย่าง แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่, ฟลูมิเนนเซ่, บาเฮีย, ฟิกูเรนเซ่ และ ยังผ่านการลงเล่น ให้กับ ทีมชาติ บราซิล ชุด U-20 ใน รายการชิงแชมป์เยาวชนโลก เมื่อปี 2009 ร่วมกับ ดั๊กลาส คอสต้า แนวรุกชาวแซมบ้า ของ ทีม “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส มาแล้ว

c02
โดย เจ้าตัว ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com กล่าวว่า “ผมศึกษาข้อมูล ของ สโมสร และ ประเทศไทย มาพอสมควร ก่อนที่จะตกลงเดินทางมาค้าแข้ง กับ ชลบุรี เอฟซี ผมรู้สึกตื่นเต้น เพราะนี่ถือเป็นโอกาสสำคัญ ผมรู้ดีว่าสโมสรแห่งนี้ มีประวัติศาสตร์ ที่น่าจดจำมากมาย มีแฟนคลับที่ยอดเยี่ยม และ ผมอยากจะคว้าแชมป์ร่วมกับทีม ที่นี่”

“ผมจะทำเต็มที่ เพื่อยิงประตูให้ได้มากที่สุด เท่าที่ผมจะทำได้ เพราะมันเป็นหน้าที่ของกองหน้าอย่างผม ตลอดจนช่วยทีมให้เดินหน้า ไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมาย ที่สโมสรได้วางเอาไว้ด้วย”

c03

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook