อภิเชษฐ์-อัยยวัฒน์ 2 พี่น้องตระกูลดัง คิง เพาเวอร์ เตรียมระเบิดศึก ออล เอเชีย คัพ 2018

อภิเชษฐ์-อัยยวัฒน์ 2 พี่น้องตระกูลดัง คิง เพาเวอร์ เตรียมระเบิดศึก ออล เอเชีย คัพ 2018

อภิเชษฐ์-อัยยวัฒน์  2 พี่น้องตระกูลดัง คิง เพาเวอร์ เตรียมระเบิดศึก ออล เอเชีย คัพ 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล ออล เอเชีย คัพ 2018 (All Asia Cup 2018) เป็นหนึ่งในรายการแข่งขัน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย

ซึ่งจัดโดยสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาขี่ม้าโปโลในทวีปเอเชีย ให้ได้เข้าแข่งขันรายการที่มีมาตรฐานระดับสากล จะเปิดฤดูกาลแข่งขัน ประเดิมรายการแรก ออล เอเชีย คัพ 2018 ทัพนักตีคลีไทยลงสังเวียนในฐานะแชมป์เก่า นำโดยสองพี่น้อง “อภิเชษฐ์-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” เจ้าของเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันขี่ม้าโปโล ออล เอเชีย คัพ 2018 เปิดสนามวันแรก 20 ม.ค. 61 ไทย พบ บรูไน ลุ้นเก็บชัยนัดแรก ซึ่งเป็นรายการใหญ่ประจำปี จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4

polo02
โดยปีนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 6 ทีม ประกอบด้วย สาย เอ ไทยลงแข่งในฐานะแชมป์เก่า นำทัพโดยสองพี่น้อง อภิเชษฐ์ - อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา พร้อมด้วย ณัฐพงษ์ ประทุมลี, ธนาศิลป์  เชื้อวังคำ, พลอย ปิ่นแสง, ณัฐดิษฐ์ ศิลาอมรศักดิ์ และ สาธิต วงศ์กระโซ่ ซึ่งเคยนำทีมขี่ม้าโปโลทีมชาติไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ ประเทศมาเลเซียมาแล้ว ตามด้วยบรูไน,มองโกเลีย ส่วนสายบีได้แก่ จีน, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

polo01
โดยการแข่งขันวันแรก จะเปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวและแขกภายในงานได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการขึ้นหลังอาชาควงไม้โปโล จากนั้นจะเริ่มแข่งขันคู่แรกระหว่าง ''แชมป์เก่า'' ไทย กับ บรูไน     เวลา 16.45 น. ซึ่งไทยหวังจะเก็บชัยตุนคะแนนนัดเปิดสนาม ส่วนคู่ 2 จะเริ่มเวลา 17.45 น. เป็นการพบกันระหว่าง ฟิลิปปินส์-อินโดนีเซีย และจะมีการแข่งขันตั้งแต่วันที่20 - 27 มกราคม 2561 ณ สนามวีเอสเอสซี และ สนามสยามโปโล ปาร์ค บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

ร่วมติดตามและเป็นกำลังใจเหล่าทัพนักกีฬาขี่ม้าโปโลทีมชาติไทยได้ทาง www.facebook.com/ThailandPoloAssociation โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศ ผ่านทางเฟสบุ๊คไลฟ์ ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และติดตามชมเทปบันทึกภาพการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 ทางช่อง 3 SD (ช่อง28) ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป

sss

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อภิเชษฐ์-อัยยวัฒน์ 2 พี่น้องตระกูลดัง คิง เพาเวอร์ เตรียมระเบิดศึก ออล เอเชีย คัพ 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook