เปิดตัวทางการ! "กวินทร์" เซ็นซบ "โอเอช ลูเวิน" สัญญา 5 ปี

เปิดตัวทางการ! "กวินทร์" เซ็นซบ "โอเอช ลูเวิน" สัญญา 5 ปี

เปิดตัวทางการ! "กวินทร์" เซ็นซบ "โอเอช ลูเวิน" สัญญา 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเอช ลูเวิน สโมสรในดิวิชั่น 2 เบลเยียม ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวสองนักเตะใหม่ของทีม เมื่อวันอังคารที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นคือ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ที่ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับทีม ด้วยสัญญา 5 ปี

โดยในงานแถลงข่าว คริส ฟาน เดอ บรู๊ค ประธานสโมสร และ ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีม เดินทางมาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย ท่ามกลางเหล่าสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งนี้

ซึ่งหลังจาก ซามี่ เคห์ลี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ได้แนะนำตัวเสร็จ ก็ถึงคราวของนายด่านช้างศึก ได้แนะนำตัวเองต่อหน้าสื่อมวลชนของต่างชาติเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตอง ได้แนะนำตัวเป็นภาษาอังกฤษอย่างชัดถ้อยชัดคำ

tongghs222

"สวัสดีครับ ผมชื่อ กวินทร์ ตอนนี้ผมมีความสุขมาก การได้มาเล่นที่นี่ ถือเป็นความฝันของผม ที่ฝันอยากจะมาเล่นฟุตบอลที่ต่างประเทศตั้งแต่เด็ก ผมรู้ว่ามันยาก แต่ผมจะทำเต็มที่"

"ผมมีโอกาสได้ชมเกมที่ทีมเอาชนะ ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ ทุกคนเล่นได้ยอดเยี่ยม ขณะที่ผมเองก็หวังว่า จะทำผลงานให้ดีที่สุด ขอบคุณคิง เพาเวอร์ และ เพียร์สัน ที่ให้โอกาสผมครับ"

ด้าน ไนเจล เพียร์สัน กุนซือชาวอังกฤษ ได้กล่าวถึงการคว้าตัวนายด่านมือ 1 ทีมชาติไทย ว่า "เป็นเรื่องดีที่เราได้นักเตะระดับชาติมาเสริมทัพ จะว่ากันตามตรงผมไม่ค่อยได้ซื้อนักเตะจากเอเชียมากนัก แต่การศึกษาสถิติและการได้ดูวิดีโอของเขาแล้ว เขาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม"

"อย่างไรก็ตาม เขาก็ต้องแข่งขันกับเพื่อนนักเตะคนอื่นๆเช่นกัน การมาเล่นที่ยุโรปครั้งแรก คงเป็นความท้าทายใหม่สำหรับเขา ซึ่งเขาก็ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับเรื่องต่างๆที่ไม่เคยเจอมาก่อนด้วย"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดตัวทางการ! "กวินทร์" เซ็นซบ "โอเอช ลูเวิน" สัญญา 5 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook