ยังไม่เข็ด! "ผจก.แสบ" วาดแผนให้ "โรมัน" ฟาดปาก "ศรีสะเกษ" ภาค 3

ยังไม่เข็ด! "ผจก.แสบ" วาดแผนให้ "โรมัน" ฟาดปาก "ศรีสะเกษ" ภาค 3

ยังไม่เข็ด! "ผจก.แสบ" วาดแผนให้ "โรมัน" ฟาดปาก "ศรีสะเกษ" ภาค 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์ลอส แบลนดอน ผู้จัดการส่วนตัวของ "ช็อคโกลาติโต้" โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 4 รุ่น เผยกับ บ็อกซิ่งซีน (BoxingScene) เว็บไซต์ดังในแวดวงกำปั้น ว่า กำปั้นในสังกัดเตรียมที่จะคืนสังเวียนอีกครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

โดยกำหนดการเดิมที่ตั้งเป้าไว้คือ หวนคืนสังเวียนในช่วงเดือนเมษายน แต่มันมีปัญหาหลายอย่างที่คุยกันไม่ลงตัว ทำให้ทางทีมงานตัดสินใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของไฟต์รีแมตช์ระหว่าง กาเนโล่ อัลวาเรซ และ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 5 พฤษภาคม นี้

"เราได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ 2 ครั้ง คือการร่วมศึกซูเปอร์ฟลาย ภาค 2 และ อีกครั้งในเดือนเมษายน แต่ต้องปฏิเสธไปเพราะไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ โรมัน ต้องการชกกับ คาห์ลิด ยาไฟ และรีแมตช์กับ ศรีสะเกษ ภาค 3 ถ้าสิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นภายหลัง เราก็พร้อมจะไปในเส้นทางนั้น ซึ่งมันคงไม่ใช่ตอนนี้ เราต้องการให้ โรมัน อำลาสังเวียนแบบที่เราคาดการณ์ ด้วยการเป็นแชมป์"

"เราต้องเลื่อนการเดินทางไปญี่ปุ่น เพราะกำลังเจรจาในไฟต์คืนสังเวียน โดยเริ่มแรกคิดว่ามันจะเกิดขึ้นในเดือนเมษายน แต่ตอนนี้ลงตัวแล้วในเดือนพฤษภาคม” แบรนดอน กล่าว

อย่างที่รู้กันดีว่า โรมัน กอนซาเลซ เพิ่งผ่านปีที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพกำปั้น เมื่อต้องพบกับความพ่ายแพ้ติดต่อกัน 2 ไฟต์ซ้อน จาก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกชาวไทย แบบช็อกแฟนๆทั่วโลก แต่ทุกฝ่ายเห็นพ้องต้องกันว่า อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น ไม่ควรอำลาสังเวียน เพราะแฟนๆ ยังให้การสนับสนุนเขาเช่นเดียวกับที่ ปีเตอร์ เนลสัน นายใหญ่ HBO Sport ต้องการตัวเขาเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ยังไม่เข็ด! "ผจก.แสบ" วาดแผนให้ "โรมัน" ฟาดปาก "ศรีสะเกษ" ภาค 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook