ลือ!ผีจ้องฉกมาเล่นแทนวิด้า

ลือ!ผีจ้องฉกมาเล่นแทนวิด้า

ลือ!ผีจ้องฉกมาเล่นแทนวิด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อผู้ดีรายงาน ''ปีศาจแดง'' มองหาตัวแทน ''วิด้า'' ที่รอย้ายซบอก ''งูใหญ่'' ในซัมเมอร์หน้านี้ เล็งคว้า ''แฟร์มิเนเตอร์'' ที่เป็นแค่แข้งหมุนเวียนของ ''ปืนใหญ่'' อุดรูรั่ว

"เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของประเทศ อังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนฉกตัว โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังกัปตันทีม อาร์เซน่อล บิ๊กทีมร่วมลีกมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้ คาดให้ "แฟร์มิเนเตอร์" มาแทนที่ เนมานย่า วิดิช กองหลังตัวเก๋าที่เพิ่งประกาศเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้าไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรลูกหนังในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงที่ผ่านมา

รายงานจากสื่อแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "ปีศาจแดง" ที่กำลังมองหากองหลังตัวใหม่มาแทนที่ "วิด้า" ที่เพิ่งตกลงใจย้ายไปร่วมทีม "งูใหญ่" แบบเซ็นสัญญาล่วงหน้าในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หมายตาคว้า แฟร์มาเล่น ร่วมทีม หลังกองหลังเบลเยี่ยมรายนี้เป็นแค่ตัวสำรองของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" และมีรายงานว่าอาจตัดสินใจอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตลอดช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แฟร์มาเล่น ไม่สามารถเบียดแย่งตัวจริงในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟกับกองหลังเพื่อนร่วม ทีมอย่าง โลร็องต์ กอสเซียลนี่ และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ได้ พร้อมมีข่าวอาจเลือกย้ายออกจากทัพ "ปืนใหญ่" ในเร็วๆนี้ โดยคาดว่าหากกองหลังรายนี้ย้ายจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์ (660 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook