ปธ.งูปัดจีบถั่วน้อย,ตอร์ร่วมก๊วน

ปธ.งูปัดจีบถั่วน้อย,ตอร์ร่วมก๊วน

ปธ.งูปัดจีบถั่วน้อย,ตอร์ร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โธเฮียร์ บอกปัดเอง เอ่ยปากปฏิเสธไร้การติดต่อทาบทาม "ถั่วน้อย", "ตอร์" ร่วมทัพ แม้คิดว่าเป็นแข้งที่ยอดเยี่ยมก็ตาม พร้อมเผยวางแผนพัฒนาขุมกำลังล่วงหน้าให้ทีมแล้ว

เอริค โธเฮียร์ มหาเศรษฐีชาวอินโดนีเซีย เจ้าของทีม อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงปฏิเสธข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า "งูใหญ่" กำลังให้ความสนใจ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกของ เชลซี สองทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และพยายามทาบทามมาร่วมทัพ โดยบิ๊กบอส "เนรัซซูรี่" ให้การยืนยันด้วยตัวเองว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นจริงแต่อย่างใด

เจ้าของทีมจากแดนอิเหนาของทัพ "งูใหญ่" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ในช่วงจบฤดูกาลเราจะพัฒนาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นนักเตะดาวรุ่งหรือนักเตะมากประสบการณ์ เพราะเราอย่างสร้างทีมที่แข็งแกร่งเพื่ออนาคตที่ไม่ใช่แค่ฤดูกาลหน้า แต่ไปอีกถึง 3 ฤดูกาล ผมคิดว่า เอร์นานเดซ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เราไม่ได้ติดต่อกับเขา เช่นเดียวกันกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ด้วย"

สำหรับ อินเตอร์ มิลาน ชิงตัว เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" มาจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แล้วในฤดูกาลหน้า และมีข่าวกับ "เจ้าถั่วน้อย" ที่แทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลยในยุคของกุนซือคนใหม่ เดวิด มอยส์ ขณะที่ด้าน ตอร์เรส ก็ทำผลงานกับ "สิงบลูส์" ได้ไม่ดี จนมีสิทธิ์จะโดนปล่อยตัวทิ้งเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook