หนูแวร์ยันโลโล่,พี่แจ้เจ๋งพอกัน

หนูแวร์ยันโลโล่,พี่แจ้เจ๋งพอกัน

หนูแวร์ยันโลโล่,พี่แจ้เจ๋งพอกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "หนูแวร์" ยัน "โลโล่" มีฝีมือเท่า "พี่แจ้" ไม่สนกุนซือคนปัจจุบันโดนจวกว่า "โค้ชจอมปลอม" ยก 2 เจ้านายมีปรัชญาเดียวกัน เน้นเล่นสวยและเล่นชนะ

มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ทั้ง โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์คนปัจจุบันและ คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายเก่าเมื่อซีซั่นที่แล้วต่างก็เป็นยอดฝีมือเช่นเดียวกัน แม้ก่อนหน้านี้ คริสติย็อง กูร์กุฟฟ์ กุนซือ ลอริยองต์ ออกโรงแฉว่า "โลโล่" เป็นแค่โค้ชจอมปลอมที่ไม่เคยคุมนักเตะลงซ้อมเลย

แข้งดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีกล่าวถึง 2 กุนซือต่างสัญชาติว่า "พวกเขา (บล็องก์, อันเชล็อตติ) มีความคล้ายคลึงกันมาก อยากให้ทีมเล่นสวยงามและประสบความสำเร็จ เราก็เลยเล่นบอลกับพื้นกันเป็นส่วนใหญ่ และพยายามตั้งเกมตั้งแต่แดนหลัง นั่นคือสิ่งที่เราทำประจำ พวกเขามีระบบที่คล้ายๆ กัน บล็องก์ สานงานต่อจากที่ อันเชล็อตติ เริ่มต้นเอาไว้ได้"

ทั้งนี้ "เปแอสเช" จะพบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตัวแทนจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 12 มี.ค. นี้ที่ ปาร์ค เดส์ แปรงส์ และมีโอกาสผ่านเข้ารอบ 8 ทีม เนื่องจากเกมแรกบุกไปถล่มคู่แข่งมาแล้ว 4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook