บีจีเปิดรังสอยสายฟ้าร่วง3-0 ลีซอซัดเบิ้ล,สุรเดชปิดกล่อง+คลิป

บีจีเปิดรังสอยสายฟ้าร่วง3-0 ลีซอซัดเบิ้ล,สุรเดชปิดกล่อง+คลิป

บีจีเปิดรังสอยสายฟ้าร่วง3-0 ลีซอซัดเบิ้ล,สุรเดชปิดกล่อง+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บางกอกกล๊าส ทำสำเร็จด้วยการเอาชนะ บุรีรัมย์ 2 – 0 จากการยิงของ ธีรเทพ วิโนทัย ทั้ง 2 ลูก และ สุรเดช ธงชัย อีก 1 ลูก หลังไม่เคยเอาชนะ สายฟ้า ได้เลยแม้แต้ครั้งเดียว ส่งให้ทีมคว้า 3 แต้ม ส่วน เซราะกราว พ่ายในลีกเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน

การแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014” นัดที่ 4 ที่สนามลีโอสเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ 2 ยอดทีมอย่าง “บีจี” บางกอกกล๊าสเอฟซี พบกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดมเกมนี้เจ้าถิ่นจัดทัพใหญ่มาทั้ง ฟลาเวียน มิเชลี่นี่, ธีรเทพ วิโนทัย  และ ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้ ส่วนทีมเยือนก็ไม่น้อยหน้าเมื่อส่งทั้ง ฮาเบียร์ ปาตินโญ่, คาร์เมโล่ กอนซาเลซ

เริ่มกมในครึ่งเวลาแรก น.7 บางกอกกล๊าส ได้ลุ้นประตูก่อนจากจังหวะยิงฟรีคิกของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ในระยะ 30 หลาแต่บอลยังไม่ตรงกรอบเหินข้ามคานออกหลังไปไกล

ต่อมา น.13 “ลีซอ” เกือบจะแผลงฤทธิ์อีกครั้งเมื่อได้โอกาสหลุดเดี่ยวมาดวลกับ ศิวรักษ์ แต่กองหน้ามาดเสยผมกับเลือกกระดกข้ามตัวนายทวารแต่แรงเกินไปบอลไปตกหลังคานอย่างน่าเสียดาย

ให้หลัง 2 นาที คาร์เมโล่ กอนซาเลซได้หลุดเข้ายิงในกรอบเขตโทษ แต่ยังไปตรงตัว นริศ ทวีกุล นายทวารเจ้าถิ่นเซฟเอาไว้ได้

น.24 สาวกบีจีเกือบจะไดเฮเมื่อ ชาตรี ฉิมทะเล ได้โขกเหน่งๆ ในกรอบ 6 หลาส่งบอลลงพื้นหนึ่งจังหวะแต่ยังไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ที่บินสุดเหยียดก่อนที่จะปัดบอลออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด

น.40 บุรีรัมย์ น่าจะได้จะได้ประตูขึ้นนำอย่างที่สุดเมื่อบอลจากเท้า คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ผ่านเข้ามาถึงตรงกลางก่อนที่จะเป็น จักรพันธ์ แก้วพรม วิ่งมาอัดเต็มเท้าขวาแต่บอลพุ่งไปเช็คคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดายอีกครั้ง

และในช่วงท้ายครึ่งแรก “สายฟ้า” เกือบจะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ  คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ได้ปั่นฟรีคิกในระยะ 25 หลาบอลผ่านมือ นริศ ไปแล้วก่อนที่จะเด้งไปชนเสาก่อนที่จะโดนเคลียร์ออกมาได้

แต่แล้วในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก “สาวกบีจี” ได้เฮกันลั่นสนามเมื่อ “ลีซอ” ได้โอกาสหลุดมาในกรอบเขตโทษก่อนที่จะใช้ความสามารถเฉพาะตัวกระดกบอลผ่านตัวแนวรับ บุรีรัมย์ และซัดด้วยว้ายเข้าอย่างเด็ดขาดพร้อมส่งให้ บีจี ขึ้นนำ 1 – 0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นทั้งสองทีมยังใช้ชุดเดิมลงสนามต่อไป เริ่มมาได้ไม่ถึง 2 นาที บีจี เกือบได้ประตูหนีห่างเป็น 2 – 0 เมื่อ เจษฎากรณ์ เหมแดง ได้จักรยานอากาศแต่โชคร้ายบอลเด้งไปชนคานก่อนโดนแนวรับ สายฟ้า เคลียร์ออกหลังไปได้

ต่อมา น.63 เสียงเชียร์ดังสนั่น “ลีโอสเตเดี้ยม” อีกครั้งเมื่อ บีจี ใช้เกมโต้กลับเล่นงาน บุรีรัมย์ จนได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ ลาซาลาสคมอิมบี้ หลุดมาทางฝั่งขวาก่อนที่จะไหลมาตรงกลางประตูและเป็น “ลีซอ” คนเดิมวื่งมาอัดเต็มเท้าขวาบอลตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาดพร้อมบอกสกอร์ให้ บีจี หนี บุรีรัมย์ เป็น 2 – 0

และในช่วงทดเจ็บ บีจี ได้ สุรเดช ธงชัย ตัวสำรองเบิกสกอร์อีก 1 เม็ดช่วยให้ บางกอกกล๊าส หนีบุรีรัมย์ เป็น 3 – 0

ช่วงที่เหลือแม้ว่า บุรีรัมย์ จะพยายามโหมบุกใส่ บีจี แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรแนวรับเจ้าถิ่นทำได้ทำให้จบ 90 นาที บีจี ทำสำเร็จด้วยการเอาชนะ บุรีรัมย์ ได้เป็นครั้งแรกด้วยสกอร์3 – 0 พร้อมกับคว้า 3 แต้ม ส่วน ปราสาทสายฟ้า ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

บางกอกกล๊าสเอฟซี : นริศ ทวีกุล (GK), วสันต์ ฮมแสน, เทรุยูกิ โมนิวะ, ฟลาเวียนมิเชลินี่ (ลาซาลาสคาอิมบี้),ศุภเสกข์ ไก่แก้ว (ปิยะชาติ ถามะพันธ์), ธีรเทพ วิโนทัย (C), เจษฎากรณ์ เหมแดง, ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้, องอาจ ภมรประเสิรฐ, ชาตรี ฉิมทะเล (สุรเดช ธงชัย), โฆเซ่ เมน่า

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด: ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK), ประทุม ชูทอง, ดาบิด โรเชล่า, ธนะศักดิ์ ศรีใส, คาร์เมโล่ กอนซาเลซ, สุเชาว์ นุชนุ่ม (C), สุรัตน์ สุขะ (จิรวัฒน์มัครมย์), ฮาเบียร์ ปาตินโญ่, เจย์ซิมป์สัน(อันโตเบลลี่)

 

คลิป ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

สรุปผลบอลไทยพรีเมียร์ลีก

บีอีซี เทโรศาสน     1 - 1  ชลบุรี เอฟซี     
ชัยนาท เอฟซี        1 - 1  โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี
แบงค็อก ยูไนเต็ด    2 - 2  สิงห์ ท่าเรือ     
บางกอกกล๊าส เอฟซี 3 - 0  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook