เมสซี่แฮตทริก! บาร์ซ่าบุกเฉือนชุดขาว10คน4-3+คลิป

เมสซี่แฮตทริก! บาร์ซ่าบุกเฉือนชุดขาว10คน4-3+คลิป

เมสซี่แฮตทริก! บาร์ซ่าบุกเฉือนชุดขาว10คน4-3+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ฤดูกาล 2013-14

วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557

เรอัล มาดริด 3 - 4 บาร์เซโลน่า

สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ผู้ตัดสิน : อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้


ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2013-14 คู่เอกประจำสัปดาห์ เป็นศึกเอล กลาซิโก ระหว่างทีม “จ่าฝูง” เรอัล มาดริด นำโดย "คริสเตียโน โรนัลโด้" รับการมาเยือนของบาร์เซโลน่า ทีมคู่ปรับตลอดกาล ที่นำโดย "ลิโอเนล เมสซี"

เริ่มเกมครึ่งแรก

ได้3นาที ทีมเยือน บาร์เซโลน่า ได้ทักทายก่อน จาก เนย์มาร์ กระชากบอลเข้าเขตโทษหนี เซร์คิโอ รามอส ก่อนซัดมุมแคบด้วยขวา แต่ ดีเอโก้ โลเปซ ปิดมุมรับใว้ได้

นาทีต่อมา เป็นเจ้าบ้าน เรอัล มาดริด ได้ลุ้นบ้าง จากลูกยิงหน้ากรอบโทษของ คาริม เบนเซม่า แต่ยิงโด่งไปบอลข้ามคานออกหลังไป

และในนาทีที่ 6 ทีมเยือน บาร์เซโลน่า ก็ออกนำเป็น 1-0 จาก เมสซี่ ไหลบอลออกซ้ายให้ อันเดรส อิเนียสต้า วิ่งเต็มขึ้นมาก่อนจะยิงแซกหน้า โลเปซ เสยคานเข้าประตูไป ทำให้ บาร์เซโลน่า บุกขึ้นนำ มาดริด 1-0

น.11 เจ้าบ้าน น่าจะได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ ดิ มาเรีย ลากบอลขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนจ่ายหักเข้ากลางให้ เบนเซม่า ได้ซัดโล่งๆ แต่ยิงข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

น.14 เมสซี่ หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนลากเข้าเขตโทษฝั่งซ้าย แต่ยิงหักข้อมากเกินไป บอลหลุดเสาสองออกไป

น.20 แฟนเจ้าบ้าน เรอัล มาดริด ก็ได้เฮบ้าง เมื่อมาตามตีเสมอได้สำเร็จ เป็น 1-1 จากลูกเปิดด้านซ้ายของ ดิ มาเรีย มาหน้าประตู ก่อนจะเป็น เบนเซม่า ที่สอดขึ้นมาโหม่งบอลผ่านมือ บัลเดส เข้าประตูไป

น.23 เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด ขึ้นนำเป็น 2-1จากคู่เดิมเป็น ดิ มาเรีย เปิดบอลเข้ากลางประตู  มาสเชราโน่ สกัดไม่ถึงบอลมาถึง เบนเซม่า พักบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนตะบันด้วยขวาบอลตุงตาข่ายไม่เหลือ

น.27 มาดริด ได้ฟรีคิกนอกเขตโทษ โรนัลโด้ ยิงไปติดกำแพง ก่อนบอลมาเข้าทาง ลูก้า โมดริช ยิงซ้ำข้ามคานออกไป

น.41 ทีมเยือน บาร์เซโลน่า มาได้ประตูตีเสมอ เริ่มจาก เมสซี่ จ่ายบอลเข้ากลางประตูให้ เนย์มาร์ แต่ถูกแนวรับเจ้าบ้านสกัดบอลมาเข้าทาง เมสซี่ จับบอลก่อนหาจังหวะซัดเข้าไปไม่พลาด ทำให้ บาร์เซโลน่า ตีเสมอเป็น 2-2

ช่วงท้ายเกม เรอัล มาดริด เกือบได้ประตู จาก เบนเซม่า แต่ยิงหลุดเสาออกไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มเกมครึ่งหลัง

น.51 เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด มีลุ้นจากจังหวะที่  แกเร็ธ เบล พาบอลมาหน้าประตู ก่อนแทงทะลุช่องให้  เบนเซม่า วิ่งตัดมายิงตามน้ำ แต่ บิคตอร์ บัลเดส ยังไวปัดออกไปได้

และน.55 เรอัล มาดริด ออกนำอีกครั้งเป็น 3-2 จาก  โรนัลโด้ รับสังหารจุดโทษเข้าไป โดยได้จุดโทษจากจังหวะที่ ดาเนียล อัลเวส ไปสกัด โรนัลโด้ ล้มในเขตโทษ

น.64 ทีมเยือน บาร์เซโลน่า มาได้จุดโทษบ้าง เมื่อ เนย์มาร์ ถูก เซร์คิโอ รามอส เกี่ยวขาล้มในเขตโทษและโดนใบแดงไปด้วย ทำให้ มาดริด เหลือ 10 คน และก็เป็น ลิโอเนล เมสซี่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด บาร์ซ่า ตีเสมอ มาดริด เป็น 3-3

น.83 เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด มาเสียจุดโทษที่2 จาก ชาบี อลอนโซ่ เข้าไปชน อิเนียสต้า ล้มในเขตโทษ และเป็น เมสซี่ สังหารเข้าไป เป็นแฮตทริกของเขาในเกมนี้ ทำให้ บาร์ซ่า พลิกนำ เป็น 4-3

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้ จบเกม บาร์เซโลน่า บุกมาเอาชนะ เรอัล มาดริด ที่เหลือแค่ 10 คน ไปได้ 4-3


รายชื่อ11ผู้เล่นแรกที่ลงสนาม

เรอัล มาดริด ระบบ 4-3-3 : ดีเอโก้ โลเปซ : ดาเนียล การ์บาฆาล, เปเป้ , เซร์คิโอ รามอส , มาร์เซโล่ : ชาบี อลอนโซ่ , ลูก้า โมดริช , อังเคล ดิ มาเรีย : แกเร็ธ เบล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , คาริม เบนเซม่า

บาร์เซโลน่า ระบบ 4-3-3 : บิคตอร์ บัลเดส : ดาเนียล อัลเวส , เคราร์ด ปิเก้ , ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ , ยอร์ดี้ อัลบา : ชาบี เฮอร์นานเดซ , เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ , อันเดรส อิเนียสต้า : เชส ฟาเบรกาส, เนย์มาร์, ลิโอเนล เมสซี่

 

คลิป เรอัล มาดริด 3 - 4 บาร์เซโลน่า

 

สรุปผลบอลลา ลีกา  สเปน
     
โอซาซูน่า        1- 2    เซบีย่า
เรอัล เบติส      0 - 2   แอตเลติโก้ มาดริด
บาเลนเซีย       2 - 1   บียาร์เรอัล
เรอัล มาดริด     3 - 4   บาร์เซโลน่า

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เมสซี่แฮตทริก! บาร์ซ่าบุกเฉือนชุดขาว10คน4-3+คลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook