สโคลส์รีเทิร์นรับงานโค้ชช่วยผี

สโคลส์รีเทิร์นรับงานโค้ชช่วยผี

สโคลส์รีเทิร์นรับงานโค้ชช่วยผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนผี กรี๊ดกร๊าด "สโคลส์ซี่" คัมแบ็ก เตรียมรับงานโค้ชให้ "ผี" หลังคุยกับ เฟอร์กี้ เรียบร้อย

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมหวนกลับมาร่วมงานกับทัพ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง เป็นคำรบที่ 3 หลังจากประกาศแขวนสตั๊ด รอบที่ 2 อำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปเมื่อปีที่แล้ว แต่คราวนี้จะกลับมาในฐานะโค้ชประจำทีม
 
ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเสนอให้ สโคลส์ เข้ามาเป็นสต๊าฟโค้ชของทีมทันที หลังจากเขาแขวนสตั๊ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เจ้าตัวได้ปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่า อยากใช้เวลากับครอบครัวก่อน แต่ล่าสุด อดีตกองกลางร่างเล็ก เตรียมกลับมารับงานเป็นโค้ชให้กับทีมแล้ว โดย แหล่งข่าวเปิดเผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สโคลส์ ได้เข้าพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เดวิด กิลล์ 2 ผู้ยิ่งใหญ่ของทีมเรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งคาดกันว่า สโคลส์ จะเข้ามาทำหน้าที่โค้ชในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที    
 
ทั้งนี้ สโคลส์ เจ้าของฉายา "มัจจุราชหัวแดงเพลิง" ประกาศแขวนสตั๊ดครั้งแรกเมื่อปี 2011 แต่แล้วด้วยปัญหาวิกฤติกองกลางที่บาดเจ็บกันเกือบยกแผงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้จอมทัพเท้าหนักรายนี้ ตัดสินใจหยิบสตั๊ดมาใส่ ลงโลดแล่นในสนามช่วยทัพ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ในวัย 38 ปี และ เขาก็ไม่ทำให้สาวก "เร้ดอาร์มี่" ต้องผิดหวัง เมื่ออดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ สามารถกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 20

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook