WYMM? หนุ่มบางกอกเซอร์ไพรส์แฟนขอแต่งงานในสนามบอล

WYMM? หนุ่มบางกอกเซอร์ไพรส์แฟนขอแต่งงานในสนามบอล

WYMM? หนุ่มบางกอกเซอร์ไพรส์แฟนขอแต่งงานในสนามบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : will you marry me? แฟนบอลหนุ่มสโมสรบางกอก เอฟซี ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยการขอแต่งงานในช่วงพักครึ่งของศึกดิวิชั่น1 เกมที่บางกอก เอฟซี เปิดบ้านอัด ยาสูบ-ศุลกากร เอฟซี 4-1(29 มี.ค. 57) ท่ามกลางสักขีพยานนับพันคนที่เชียร์ทีมรักอยู่ในสนาม

มุมดีดีที่น่าจดจำระหว่างเกมที่สโมสรบางกอก เอฟซี เปิดสนามเฉลิมพระเกียรติบางมด เอาชนะ ยาสูบ-ศุลกากร เอฟซี 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(29 มี.ค. 57)โดยในระหว่างที่การแข่งขันอยู่ในช่วงพักครึ่งเวลาแรก ได้มีบรรยากาศที่ทำให้คนทั้งสนามต้องอิจฉา เมื่อแฟนบอลหนุ่มสาวกกระทิงเหล็กท่านหนึ่งได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยการขอแต่งงานต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในสนามหลายพันคน

เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลทั้งสนามและต่างร่วมยินดีกับทั้งคู่ โดยทางด้าน "บิ๊กตั้น" ณัฎฐพล ทีปสุวรรณ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สโมสรบางกอก เอฟซี ได้ให้เกียรติกล่าวคำอวยพรกับว่าที่คู่บ่าว-สาว คู่ใหม่ด้วยว่า

"พวกเราชาวบางกอกฯขอแสดงความยินดีกับว่าที่คู่บ่าว-สาว ขอให้ทั้งสองคนครองรักกันไปตลอด และต้องขอบคุณน้องทั้งสองที่ทำให้บรรยากาศในสนามของเราวันนี้เต็มไปด้วยความชื่นมื่น และหากจัดงานแต่งเมื่อไรก็ขอให้บอกแฟนบางกอกทุกคนยินดีไปร่วมงานแน่นอน"

ภายหลังจบเกมผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถามไปยัง คุณบรรพต ฉัตรสุทธิชัย (เฮ้าส์) และคุณขวัญจิตร์ ลครล้ำ (น้ำหวาน) ก่อนจะทราบว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลากว่า 2 ปีครึ่ง ก่อนที่แฟนหนุ่มจะนัดแนะกับทีมงานสโมสรบางกอกฯในการทำเซอร์ไพรส์ครั้งนี้
เครดิตภาพ : สโมสรบางกอก เอฟซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook