บาราคัตซัดโทษสงขลาเฉือนศรีสะเกษ2-1

บาราคัตซัดโทษสงขลาเฉือนศรีสะเกษ2-1

บาราคัตซัดโทษสงขลาเฉือนศรีสะเกษ2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อัตนัน บาราคัต' ซัดจุดโทษ น.85 พา 'วัวชนแดนใต้' สงขลา ยูไนเต็ด เฉือน ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1 คว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 มี.ค. 57 ที่สนามติณสูลานนท์ "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กูปรีอันตราย" ศีสะเกษ เอฟซี เกมนี้ เจ้าถิ่นของ กุนซือพยงค์ ขุนเณร จัดทัพชุดใหญ่หวังปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยมี นฤพน พุฒซ้อน ไชยรัตน์ หมัดศิริ เคน วินเซนต์ นำทัพ ส่วนทีมเยือน พนิพล เกิดแย้ม ส่ง กอร์กา วาเลสโก ทัตพงษ์ หล้าธรรม และ ศรายุทธ ชัยคำดี เป็นแกนหลัก

เริ่มเกม เจ้าถิ่นครองบอลได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอันมากนัก และกลายเป็น ทีมเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ที่ได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ทัตพงษ์ เปิดเข้ามาหน้าประตู ศิวเมต ธนูศร แนวรับเจ้าถิ่น สกัดบอลผิดเหลี่ยมเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ทำให้ทีมเยือนนำ 1-0 แต่หลังจากนั้นอีกไม่นาน สงขลา ซึ่งพยายามนวดอยู่นาน ก็ได้ประตูตีเสมอสำเร็จ จากการยิงของ เคน วินเซนต์ กองหน้าลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-นิวซีแลนด์ จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งเวลาหลัง ทีมเยือน ซึ่งมี ธาตรี สีหา กับ ศรายุทธ ชัยคำดี ทำเกมได้ดีกว่าเล็กน้อย กดดันเจ้าถิ่น จนต้องถอยไปตั้งรับไม่เป็นกระบวน แต่ก็มีจังหวะโต้กลับได้เสียวพอสมควร จนกระทั่งเข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย แนวรับศรีสะเกษ ไปรวบ คิม แทยัง ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที และเป็น อัตนัน บาราคัต รับหน้าที่สังหารเข้าไปอย่างเฉียบขาด จบเกม สงขลา ยูไนเต็ด ชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1 คว้าชัยชนะเกมแรกในไทยลีกปีนี้ เก็บ 3 คะแนนเต็ม ทำให้มี 5 คะแนน จาก 6 นัด รั้งอันดับ 17 ของตาราง ขณะที่ศรีสะเกษ มี 7 คะแนน จาก 6 นัด รั้งอันดับ 13 ต่อไป

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น ๆ มีดังนี้
สมุทรสงคราม เอฟซี แพ้ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-3
ชัยนาท ฮอร์นบิล แพ้ สิงห์ท่าเรือ 0-1
บางกอกกล๊าส เอฟซี ชนะ แอร์ฟอร์ เซ้นทรัล 2-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook