ผี,สิงห์หูผึ่ง!คาวานี่ไม่ปิดโอกาสย้าย

ผี,สิงห์หูผึ่ง!คาวานี่ไม่ปิดโอกาสย้าย

ผี,สิงห์หูผึ่ง!คาวานี่ไม่ปิดโอกาสย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''ผีแดง'', ''สิงห์บลูส์'' หูผึ่ง คาวานี่ ไม่ปิดโอกาสย้ายซัมเมอร์นี้ เผย ยังมีเรื่องคาใจไม่เคลียร์กับ ''เปแอสเช'' เล็กน้อย ขอให้รอดูอีกที

เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูงศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า โอกาสที่จะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ยังมีอยู่ แม้เพิ่งร่วมงานกับต้นสังกัดได้เพียงแค่ปีเดียว หลังมีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจและต้องการทาบทามตัวไปร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์มาถึง

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยกล่าวผ่าน "เลกิ๊ป" สื่อชั้นนำแดนน้ำหอมว่า "เราจะรอดูในช่วงปิดฤดูกาล ตอนนี้เราต้องรอให้ฤดูกาลจบก่อน ผมอยู่ที่ ปารีส แต่ก็มีหลายอย่างที่เราต้องคุยกันให้เรียบร้อยในเร็วๆ นี้กับสโมสร เพื่อที่ทุกอย่างจะต่างไปจากนี้" โดยคาดว่า ปัจจุบันเจ้าตัวไม่ค่อยมีความสุข

คาวานี่ ยังบอกสาเหตุที่ตัดสินใจเลือกย้ายมายัง "เปแอสเช" เมื่อกลางปี 2013 ว่า "เชลซี เคยให้ความสนใจผม สิ่งที่ทุกคนเห็นคือการใช้เงินสะพัด เหมือนที่จ่ายให้ ปาแลร์โม่ ในปี 2009 และอีกครั้งกับ นาโปลี ในปี 2011 "เปแอสเช" มีความตั้งใจที่จะให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ และเมื่อเห็นว่าเขาลงทุนกับผมเท่าไร มันพิสูจน์ได้เลยว่า พวกเขาต้องการผม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook