มอยส์ชูมาต้าแจ๋วจริง พาผีบุกขยี้นิวกระจุย4-0

มอยส์ชูมาต้าแจ๋วจริง พาผีบุกขยี้นิวกระจุย4-0

มอยส์ชูมาต้าแจ๋วจริง พาผีบุกขยี้นิวกระจุย4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอยส์ อวย มาต้า เป็นจุดสำคัญที่พาแข้ง "ปีศาจแดง" งัดฟอร์มเก่งบุกถล่ม "สาลิกา" คาบ้าน 4-0 แง้มข่าวดีลุ้นได้ "อาร์วีพี" คืนทีมเร็วๆ นี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่พาทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 4-0 ในเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซูฮก ฆวน มานูเอล มาต้า เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็ก เป็นจุดสำคัญที่ช่วยให้เพื่อนร่วมทีมเล่นได้อย่างไหลลื่น พร้อมแง้มข่าวดีมีลุ้นได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งกลับมาช่วยทีมเร็วๆ นี้

นายใหญ่ประจำถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" เผยว่า "ผมคิดว่า ฆวน มาต้า เล่นได้ดีมากๆ ซึ่งเขาทำให้ผลงานโดยรวมของทีมดีขึ้น แต่ตอนนี้เขาเพิ่งจะเริ่มทำประตู และแอสซิสต์ให้กับเรา ซึ่งตลอด 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาของ พรีเมียร์ ลีก  ฆวน มาต้า เป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะที่ทำสถิติได้ดีในการทำ แอสซิสต์ และทำประตู เราต้องการให้เขาทำผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

นอกจากนี้ มอยส์ ยังให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพูดถึง "อาร์วีพี" ที่ยังมีอาการบาดเจ็บว่า "เราติดตามสถานการณ์ของ ฟาน เพอร์ซี่ อยู่ทุกวัน ซึ่งเขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เมื่อตอนที่เขาได้รับบาดเจ็บใหม่ๆ ทางทีมแพทย์บอกเราว่า เขาจะใช้เวลารักษาตัวประมาณ 4-6 สัปดาห์ ซึ่งผมก็พร้อมจะทำตามคำแนะนำของแพทย์ ถ้าร่างกายของเขายังไม่สมบูรณ์ เราก็ไม่รีบร้อนที่จะดึงเขากลับมาช่วยทีม ผมหวังว่าเราจะได้ตัวเขากลับมาก่อนที่การแข่งขันจะปิด"

ขณะที่โปรแกรมนัดต่อไปทีมนั้นต้องรอไปถึงวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน โดยจะออกไปเยือน กูดิสัน ปาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน อดีตทีมเก่าของ มอยส์ นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook