นอยเออร์แถเสือใต้กลัวเจ็บทำแพ้เอาก์สบวร์ก

นอยเออร์แถเสือใต้กลัวเจ็บทำแพ้เอาก์สบวร์ก

นอยเออร์แถเสือใต้กลัวเจ็บทำแพ้เอาก์สบวร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอยเออร์ ยันเกมกับ เอาก์สบวร์ก ทุกคนล้วนเอาจริงเต็มที่ แม้ผลงานจะออกมาย่ำแย่จนแพ้เป็นนัดแรกของซีซั่น เชื่อเป็นเพราะกลัวเจ็บทำให้แหยงปล่อยฝีเท้าไม่สุด

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์ล่าสุดแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันนักเตะ "เสือใต้" ทุกคนลงเล่นแบบเต็มความสามารถแล้วในเกมลีกนัดที่บุกไปแพ้ เอาก์สบวร์ก 0-1 เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ทว่าที่ผลงานออกมาไม่สมราคานั้นเป็นเพราะนักเตะกลัวจะได้รับบาดเจ็บนั่นเอง

บาเยิร์นฯ มีคิวเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า ทำศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนัดแรกบุกไปเสมอที่อังกฤษมา 1-1 โดยจะลงเล่นในวันที่ 9 เมษายนนี้ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ นอยเออร์ เชื่อว่าแข้ง "เสือใต้" ต้องระวังตัวไม่ให้บาดเจ็บก่อนถึงเกมสำคัญดังกล่าว แม้ว่านั่นจะต้องแลกมาด้วยความพ่ายแพ้นัดแรกของฤดูกาลก็ตาม

"เสือใต้" ถูกวิจารณ์ว่าเล่นไม่เต็มที่หลังคว้าแชมป์ลีกได้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ทำให้ไม่ชนะมา 3 เกมติดกันแล้ว ทว่านายทวารทีมชาติเยอรมัน ก็แก้ตัวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรถึงเรื่องนี้ว่า "เราเล่นกับ เอาก์สบวร์ก อย่างจริงจังแล้ว แต่สิ่งสำคัญที่สุดของเราคือการต้องไม่มีใครบาดเจ็บ ทั้งหมดเพื่อเกมวันพุธกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านี้"
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook