หึ่ง!หงส์รุดหน้าถกเอเยนต์ทาบโคเอนเทราแล้ว

หึ่ง!หงส์รุดหน้าถกเอเยนต์ทาบโคเอนเทราแล้ว

หึ่ง!หงส์รุดหน้าถกเอเยนต์ทาบโคเอนเทราแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ซันเดย์ พีเพิ้ล" ตีข่าว "หงส์แดง" เริ่มเดินหน้าถกเอเยนต์ โคเอนเทรา แล้ว หวังทาบร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มร้อนแรงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ได้เริ่มเดินหน้าเรื่องของการคว้าตัว ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบ็กซ้ายตัวสำรองของ เรอัล มาดริด ยอดทีมดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว เพื่อดึงตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแนวรับ

"หงส์แดง" กำลังมองหาแบ็กซ้ายตัวใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหลายคน อาทิ ฆวน เบร์นาต ของ บาเลนเซีย และ มาร์กอส โรโจ้ ของ สปอตติ้ง ลิสบอน อย่างไรก็ตามล่าสุด "ซันเดย์ พีเพิ้ล" สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งตัวแทนเดินหน้าเจรจากับ เปโดร เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ โคเอนเทรา เป็นที่เรียบร้อยแล้วถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวมาร่วมทีม โดยเป็นที่คาดกันว่า "ราชันชุดขาว" นั้นพร้อมปล่อยตัวฟูลแบ็กทีมชาติ โปรตุเกส ออกจากทีม หากว่าได้รับข้อเสนอ 11.5 ล้านปอนด์ (632.5 ล้านบาท) เป็นอย่างต่ำ

ทั้งนี้ โคเอนเทรา วัย 26 ปีแทบไม่ได้โอกาสลงสนามเลยกับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน โดยได้ลงสนามไปเพียง 12 เกมเท่านั้นรวมทุกรายการ ซึ่งนอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โมนาโก ก็ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook