บีร็อดโว!เรือเป็นเหยื่อในชัยชนะที่10แน่

บีร็อดโว!เรือเป็นเหยื่อในชัยชนะที่10แน่

บีร็อดโว!เรือเป็นเหยื่อในชัยชนะที่10แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อดเจอร์ส ได้ทีโม้ หลังเพิ่งบุกอัด ''ขุนค้อน'' คาถิ่น เก็บชัยเป็นเกมที่ 9 ติดต่อกัน เชื่อ ''เรือใบ'' เป็นรายต่อไป นัดหน้า ''หงส์แดง'' เข้าวินรวด 10 แมตช์แน่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะเกมลีกนัดที่ 10 ติดต่อกันได้ ในการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัวเต็งแชมป์อีกรายในวันที่ 13 เม.ย. นี้ หลังเพิ่งบุกเชือด เวสต์แฮม 2-1 เมื่อ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา และยังชื่นชมทุกคนว่า ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ เก็บ 3 คะแนนกลับขึ้นมานำฝูงอีกครั้ง

กุนซือทัพ "หงส์แดง" กล่าวหลังจบเกมที่ อัพตัน พาร์ค และเก็บชัยชนะครั้งที่ 9 ในลีกติดต่อกันว่า "ผมคิดว่า โดยรวมแล้ว เราก็สมควรเป็นฝ่ายชนะ เพราะเราแสดงตัวตนของเราออกมาได้ชัดเจน เป็นชัยชนะที่สุดยอด และทำให้เราเดินหน้าต่อไป เราเป็นทีมที่ดีกว่า เวสต์แฮม ได้โอกาสยิงแค่ครั้งเดียว แล้วมันก็เป็นประตู"

ร็อดเจอร์ส ยังแสดงความมั่นใจล่วงหน้าถึงนัดต่อไปกับ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยว่า "มันคงจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมเลย ตอนนี้ เราชนะ 9 เกมแล้ว ผู้เล่นและทีมงานมีความพยายามที่สุดยอดมาก เกมวันนี้ก็ยาก แต่เกมที่ แอนฟิลด์ คงมีบรรยากาศที่ไม่ธรรมดาแน่นอน แฟนๆ เร่งเร้าเรามากๆ ในวันนี้ และเราเองก็อยากเห็นว่า เราจะชนะ 10 เกมติดได้หรือเปล่า"

อย่างไรก็ดี กุนซือหนุ่มไม่ลืมคัดค้าน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการที่ปล่อยให้ เวสต์แฮม ได้ประตูตีเสมอ ทั้งที่ แอนดี้ คาร์โรลล์ ดาวยิงร่างยักษ์ทำฟาวล์ใส่ ซิมง มิโญเล่ต์ โดยเพิ่มเติมว่า "เขา (เทย์เลอร์) คิดว่า ผู้ตัดสินล้มเอง แต่เห็นได้เลยว่า บิ๊กแอนดี้ ด้วยขนาดร่างกายใหญ่โดต เขารบกวนการทำหน้าที่ผู้รักษาประตูของเรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook