ผีได้เฮรูนฟิตทันเกมบุกเคี้ยวทอฟฟี่

ผีได้เฮรูนฟิตทันเกมบุกเคี้ยวทอฟฟี่

ผีได้เฮรูนฟิตทันเกมบุกเคี้ยวทอฟฟี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล กลับมาได้ถูกจังหวะ! "ผีแดง" ได้ดีใจก่อน รายงานเผย รูนี่ย์ กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย คาดมีชื่อแน่ในเกมเจอกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หลังต้องฝืนเล่นในช่วงก่อนหน้านี้

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อมีรายงานว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวความหวังของทีม สามารถสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตพร้อมช่วยทีมได้แล้ว โดยคาดว่าน่าจะมีชื่อในทัพ "ปีศาจแดง" ชุดบุกเยือน กูดิสัน พาร์ค เล่นเกมลีกกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 20 เมษายนนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ สตาร์ "ปีศาจแดง" ได้รับมาเจ็บมาตั้งแต่ก่อนจะเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ก็ยังฝืนเล่นช่วยทีมในเกมเจอกับ "เสือใต้" แต่ก็ทำผลงานไม่ได้ดีเลยแม้แต่น้อย เนื่องจากยังไม่หายเป็นปกติ 100% แต่ล่าสุดรายงานระบุว่า รูนี่ย์ พร้อมลงเล่นแล้ว

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีรายงานว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษฟิตพร้อมแล้ว แต่คาดว่า เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมอาจไม่เสี่ยงเจ้าตัวลงสนามเป็น 11 ตัวจริงก็เป็นได้ เนื่องจากยังมีความเสี่ยงที่จะทำให้เจ้าตัวเจ็บซ้ำได้ ขณะที่หัวหอกอีกรายอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก็ไม่พร้อมและยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook