ไอมาร์ซวยโดนฉีกสัญญาฐานเจ็บบ่อย

ไอมาร์ซวยโดนฉีกสัญญาฐานเจ็บบ่อย

ไอมาร์ซวยโดนฉีกสัญญาฐานเจ็บบ่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เปลี่ยนอาชีพมั้ย..! ''ไอมาร์'' อดีตแข้งดังเลือด ''ฟ้า-ขาว'' ซวยจัด โดน ''ยะโฮร์'' ทีมในลีกแดน ''เสือเหลือง'' ฉีกสัญญา ปธ. โร่ให้เหตุผล ไม่พอใจเพราะเจ็บบ่อย

ปาโบล ไอมาร์ อดีตเพลย์เมกเกอร์คนดังชาวอาร์เจนตินา ที่กำลังค้าแข้งกับ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ในศึกซูเปอร์ลีก ของประเทศมาเลเซีย กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อถูกฉีกสัญญาแบบสายฟ้าแลบ ด้านประธานออกมาให้เหตุผล ไม่พอใจเพราะเจ็บบ่อย ทำให้ทีมเสียเงินลงทุนแบบไร้ค่า

ตุนกู อิสมาอิล อิบนี่ ซุลต่าน อิบราฮิม ประธานสโมสร ซึ่งดำรงฐานะเป็น มกุฎราชกุมารของรัฐยะโฮร์ อีกตำแหน่งให้สัมภาษณ์ว่า "ในตอนนี้ ปาโบล ไอมาร์ ไม่สามารถรักษาตัวได้เต็มที่จากอาการบาดเจ็บ และไม่สามารถทุ่มเทเต็ม 100 ในเกมที่เขาลงแข่ง หลังจากเล่นเกมลีกไปได้ 2 เกม เขาต้องพักฟื้นถึง 6 แมตช์ เพราะอาการบาดเจ็บ และจากการที่เราลงทุนมหาศาลไปกับผู้เล่นต่างชาติ ด้วยเหตุนี้เราไม่สามารถส่งผู้เล่นต่างชาติลงสนามครบ 3 คนตามโควต้าได้อย่างที่ต้องการ"

สำหรับ ไอมาร์ ในวัย 34 ปี เคยถูกคาดหวังให้เป็นดาวดังคนต่อไปของทีมชาติอาร์เจนตินา แต่จากปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ทำให้เขาไม่สามารถแจ้งเกิดในยุโรปได้ สมัยที่ค้าแข้งกับทั้ง บาเลนเซีย, เรอัล ซาราโกซ่า และเบนฟิก้า ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งตัดสินใจย้ายมาหากินในแดน "เสือเหลือง" กับ "ยะโฮร์" เมื่อปี 2013 ก่อนจะถูกฉีกสัญญาทิ้งในปีต่อมา เพราะปัญหาสภาพร่างกายทำให้ลงเล่นกับต้นสังกัดได้แค่ 8 นัดเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook