หงส์เล็งยื่น400ล้านสู่ขอไมกาห์

หงส์เล็งยื่น400ล้านสู่ขอไมกาห์

หงส์เล็งยื่น400ล้านสู่ขอไมกาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เอาจริง! "หงส์แดง" พร้อมทุ่ม 400 กว่าล้าน ล่อ "เรือใบ" ปล่อย ริชาร์ดส์ แข้งส่วนเกินร่วมทัพหลังนักเตะไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่

ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า กำลังเดินหน้าเจรจาคว้าตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ร่วมลีก หลัง ปราการหลังผิวสีรายนี้ ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยื่นให้กับเจ้าตัวได้พิจาราณา

ก่อนหน้านี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เคยยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ริชาร์ดส์ มาร่วมทีมแล้วเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทว่าถูก แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธไป อย่างไรก็ตามคาดว่าครั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" อาจจะต้องจำใจปล่อยตัวออกไป เนื่องจากนักเตะรายนี้เหลือสัญญาในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะตกอยู่ราว 8 ล้านปอนด์ (440 ล้านบาท)

สำหรับ ริชาร์ดส์ วัย 25 ปี เป็นเด็กปั้นจากอคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2005 สามารถเล่นได้ทั้ง เซนเตอร์ฮาร์ฟ และ แบ็กขวา ทว่าใน 2 ฤดูกาลหลังสุด แทบไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเท่าไหร่นัก โดยสื่อคาดกันว่า หากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงๆ "เรือใบ" ก็เตรียมตัวแทนไว้แล้ว นั่นก็คือ บาการี่ ซานญ่า แบ็กขวาของ อาร์เซน่อล นั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook