น้ากิ๊กส์รับอาจลาผีรับงานคุมสโมสรอื่น

น้ากิ๊กส์รับอาจลาผีรับงานคุมสโมสรอื่น

น้ากิ๊กส์รับอาจลาผีรับงานคุมสโมสรอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แฟนใจหาย! "น้ากิ๊กส์" ยอมรับ หากผู้จัดการทีมคนใหม่ "ผี" ไม่ต้องการก็พร้อมออกจากทีมไปรับงานที่อื่นได้ แต่บอกให้สบายใจ ชาตินี้จะไม่ค้าแข้งให้กับทีมไหนอีกแล้ว

ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือรักษาการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล่นเอาแฟน "ปีศาจแดง" ต้องใจหายไปตามๆ กัน ด้วยการยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่ตนจะเก็บข้าวของออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วไปรับงานเป็นโค้ชหรือผู้จัดการทีมให้สโมสรอื่นเช่นกัน แต่ก็ยืนยันด้วยว่าจะไม่มีทางย้ายสังกัดในฐานะนักเตะแน่นอน

ผู้จัดการทีมรักษาการของ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "มันเป็นการตัดสินใจของผมเอง และไม่ว่าใครจะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมในอนาคต ถ้าเขาต้องการผม ก็จะมีสองตัวเลือกให้ตัดสินใจ มันจะต้องมีการพูดคุยเจรจากันก่อน ผมไม่มีทางคิดย้ายไปอยู่สังกัดอื่นในฐานะนักเตะแน่นอน แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจในฐานะโค้ช"

"ผมยังหนุ่มใน แง่ของการเป็นผู้จัดการทีม ผมอาจมีประสบการณ์ต่อไปอีก 20 ถึง 25 ปี แต่อาจไม่ใช่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งหมดก็ได้ ผมโชคดีที่ได้เล่นและทำงานให้ ยูไนเต็ด ทีมเดียว คงรู้สึกแปลกทีเดียวที่ต้องย้ายไปทำงานที่อื่น แต่ผมเคยทำเต็มที่ตอนอยู่ แมนฯ ยูฯ แล้ว ดังนั้นถ้าผมย้ายไปที่อื่นก็คงทำเหมือนเดิม" เจ้าของฉายา "ปีกพ่อมด" ร่ายยาว

สำหรับ กิ๊กส์ ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชนด้วยอายุเพียง 13 ปี จนตอนนี้อยู่ในวัย 40 กะรัตแล้ว และมีความเป็นไปได้ที่อาจแขวนสตั๊ดตอนจบซีซั่นนี้ก็เป็นได้ แล้วผันตัวไปรับงานโค้ชแบบเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook