แบนติงแอนโทนี่ต้องควบคุมอารมณ์หลังตะะลุมบอนแข้งตราด(คลิป)

แบนติงแอนโทนี่ต้องควบคุมอารมณ์หลังตะะลุมบอนแข้งตราด(คลิป)

แบนติงแอนโทนี่ต้องควบคุมอารมณ์หลังตะะลุมบอนแข้งตราด(คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : นายใหญ่ "ขุนศึกสระบุรี" ออกโรงเตือน แอนโทนี่ สตีเฟ่น กองหน้าของทีม ต้องคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้หลังฟิวส์ขาดหวิดมีเรื่องกับผู้เล่นคู่แข่ง ยันแม้มี 4 ใบแดงแต่ทั้งหมดเกิดจากจังหวะของเกม

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี รับตนได้พูดคุยกับกับ แอนโทนี่ สตีเฟ่น หัวหอกตัวเก่งของทีมเรื่องการควบคุมอารมณ์ หลังเจ้าตัวหวิดมีเรื่องฟาดปากกับผู้เล่น ตราด เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 ที่ทัพ "ขุนศึกสระบุรี" บุกไปเอาชนะ "ช้างขาวจ้าวเกาะ" 2-1 เมื่อวานที่ผ่านมา (3 พ.ค.57)
 
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเริ่มจากเกมสวนกลับของสระบุรี แอนโทนี่ สตีเฟ่น วิ่งขึ้นมาโดน จักรกริช เข็มนาค ผู้เล่นของ ตราด เอฟซี ตัดฟาวล์ล้มลงกลางสนาม หัวหอกสระบุรีลุกมาเอาเรื่องกองหลังเจ้าถิ่น จนผู้เล่นทั้งสองทีมต้องรีบมาแย่งทั้งคู่ออกจากกัน ซึ่งหลังจากเคลียร์กันเสร็จเรียบร้อยผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ทั้งคู่ออกจากสนาม
 
โค้ชแบนให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมคุยกับแอนโทนี่หลังจบเกมเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในจังหวะนั้นเรากำลังเปิดเกมสวนกลับแอนโทนี่ถูกผู้เล่นตราดตัดฟาวล์ คงเป็นอารมณ์ร่วมของเกมที่มีจังหวะปะทะผู้เล่นทั้งสองทีมจึงปากเสียงกัน ผมคงไม่พูดถึงผู้เล่นคู่แข่ง เราต้องหันกลับมาดูที่เด็กของเรา"
 
"ก็มีการตักเตือนกับแอนโทนี่ไป ที่จริงจากทำงานร่วมกันมาเขาไม่ใช่คนอารมณ์ร้อนหรือคนกร้าวร้าวแต่อย่างใด เพียงแต่อาจเกิดจากอารมณ์ของเกมที่อยู่ในช่วงท้ายและเขาก็กำลังวิ่งขึ้นไปหน้าประตูตราดเพื่อซัพพอร์ตเพื่อนในจังหวะสวนกลับที่เรากำลังจะได้ลุ้นประตู" โค้ชแบนกล่าว
 
ทั้งนี้ในเกมดังกล่าว สระบุรี ได้สองประตูจาก สุริยกานต์ ฉิมจีน น.57 และ น.63 ส่วน ตราด ตีไข่แตกได้จาก อภิวัฒน์ เพ็งประโคน น.74 โดยเกมนี้มีผู้เล่นโดนใบแดงถึง 4 ใบ ได้แก่ วาเลรี่ เอ็นโจม่อน (กัลฟ์ สระบุรี) น.75 ปฐมชัย เสือสกุล (ตราด เอฟซี) น.83 และสองใบแดงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แอนโทนี่ สตีเฟ่น (กัลฟ์ สระบุรี) กับ จักรกริช เข็มนาค (ตราด เอฟซี)
 
ซึ่งผู้สื่อข่าวถามต่อกับเกมที่มีถึง 4 ใบแดง นายใหญ่ค่าย ขุนศึก กล่าวเพียงว่า "จังหวะใบเหลืองแดงของทั้งสระบุรีกับตราดที่เกิดขึ้นช่วงครึ่งหลัง ผมมองว่าเป็นจังหวะของเกมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ส่วนปัญหาชุลมุนช่วงท้ายเกมจนมีอีกสองใบแดง ถือเป็นเรื่องของอารมณ์ส่วนบุคคล ซึ่งโดยภาพรวมทั้งสองทีมสู้กันได้สนุกและเล่นตามเกมไม่มีอะไรเดือดจนทำให้มีถึง 4 ใบแดง"

 
 
ภาพ / แฟนคลับสโมสร กัลฟ์ สระบุรีเอฟซี - Red Knight
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook