บิ๊กหมูสุดทนเตรียมฟันเปาห่วยเชือดอันธพาลล้อมกรอบหลังเกม+คลิป

บิ๊กหมูสุดทนเตรียมฟันเปาห่วยเชือดอันธพาลล้อมกรอบหลังเกม+คลิป

บิ๊กหมูสุดทนเตรียมฟันเปาห่วยเชือดอันธพาลล้อมกรอบหลังเกม+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : พงษ์กฤษณ์ โอถาวร ผจก.บีซีซีเทโรฯ เตรียมฟ้องการทำหน้าที่ของ ผู้ตัดสิน ธเนศ ชูชื่น และทีมงานทั้งหมดรวมถึงแฟนบอล ปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ด ที่เข้ามาล้อมกรอบหลังเกม ชี้เป็นแมตช์ที่ไร้สปิริต และขาดความยุติธรรมที่สุด

ควันหลงหลังเกมที่ บีซีซี เทโร เอฟซี บุกไปเสมอ ปลวกแดง ระยองฯ 1-1 ที่มีความวุ่นวายหลายครั้งในสนาม รวมถึงเหตุการณ์หลังจบการแข่งขันที่มีแฟนบอลเจ้าถิ่นบุกล้อมกรอบและมีการจ้องทำร้ายทีมงานของ บีซีซี เทโร เอฟซี "บิ๊กหมู" พงษ์กฤษณ์ โอถาวร ผู้จัดการทีมได้ออกมาเปิดเผยเหตุการณ์ทั้งหมดว่า
 
 "เมื่อเกมเริ่มขึ้นผมรู้ได้ทันทีว่าเกมนี้เราจะเจอกับอะไรและมันก็เป็นอย่างที่คิดไว้ไม่ผิด ทีมเราเจอกับการตัดสินของกรรมการที่ผิดพลาด เหมือนกับว่าไร้ความสามารถในการตัดสิน จนบางครั้งผมแทบจะนึกว่าเขารับงานมาเลยทีเดียว แต่คงไม่ใช่หรอกเพราะผมเชื่อว่าลีกดิวิชั่น2ของเราเจริญแล้ว ไม่น่าจะมีใครที่คิดทำเรื่องเสื่อมเสียอย่างนั้นอยู่อีก"
 
"หลังจากที่เราได้ประตูขึ้นนำ เกมที่เกิดขึ้นเริ่มแย่ลงไปอีก นักเตะถูกจังหวะเข้าทำที่รุนแรง บางรายถึงขนาดโดนถีบหน้าแต่กลับไม่ถูกลงโทษ จนต้องไปกดดัน สุดท้ายได้มาเพียงใบเหลือง แต่พอถึงทีเราแค่เบียดขึ้นโหม่งกลับถูกเหลืองที่ 2 จนถูกไล่ออก บางครั้งถูกแจกโดยไม่รู้สาเหตุ จนทำให้ถึงเหลือผู้เล่นเพียง 9 คนในสนาม และมาโดนตีเสมอในท้ายที่สุด"
 
ผจก. ชงโคม่วงทอง ยังกล่าวด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า "ทีมผมใช้นักเตะจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ผสมกับทีมเยาวชนของ บีอีซี เทโร แน่นอนว่าทุกคนเป็นเยาวชน พวกเขาจะโตไปเพื่อเป็นอนาคตของชาติ ทว่าสิ่งที่เด็กๆเหล่านี้ได้รับกลับสร้างมุมมองที่แย่ในวงการฟุตบอล แล้วผู้ใหญ่อย่างเราจะเอาหน้าที่ไหนไปสั่งสอนเขาเรื่องความยุติธรรมและสปิริต ในเมื่อตัวอย่างที่ไม่ดีมีให้เห็นอยู่ตลอด"
 
"เหตุการณ์แบบนี้มีอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ผมรับไม่ได้จริงๆ เมื่อเกมจบผมเดินไปขอคำอธิบายจากผู้ตัดสินรายนี้ แต่ก็ไม่ได้คำตอบใดๆ จนถูกแฟนบอลเจ้าถิ่นที่ไม่พอใจลงมาล้อมกรอบในสนาม ขณะนี้ทีมงานกำลังเร่งรวบรวมหลักฐานแล้ว นี่จะเป็นครั้งแรกที่ผมจะเดินเรื่องร้องเรียน ซึ่งได้ปรึกษากับ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการบีอีซีฯ ก็ได้ความช่วยเหลือและข้อแนะนำ รวมทั้งผลักดันให้เราดำเนินการเรื่องนี้ให้ถึงที่สุดด้วย"

คลิป สโมสรฟุตบอลปลวกแดง ระยอง ไร้อารยธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook