ลือ! ปืนหวังดึงเชสกลับรังจริงจัง

ลือ! ปืนหวังดึงเชสกลับรังจริงจัง

ลือ! ปืนหวังดึงเชสกลับรังจริงจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแคว้นคาตาลันประโคมข่าว ''ปืนใหญ่'' สนคว้า เชส จริงจังกว่า ''ผีแดง'' หลังส่อโดนโละพ้นถิ่น คัมป์ นู เพราะไม่สามารถเรียกตำแหน่งตัวจริงได้ในตลอดช่วงที่ผ่านมา

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อชื่อดังของแคว้นคาตาลัน ดินแดนอันเป็นที่ตั้งของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกลา ลีกา สเปน รายงาน อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือทีมแท้จริงที่แสดงความสนใจที่จะดึงตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องเลือดกระทิงของ "บาร์ซ่า" ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้ แม้ก่อนนี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมดังของลีกแดนผู้ดีกำลังให้ความสนใจห้องเครื่องรายนี้อยู่ก็ตาม

รายงานจากแดนกระทิงเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ดูจะจริงจังมากกว่ากับการดึงอดีตห้องเครื่องของทีมอย่าง ฟาเบรกาส กลับมาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง ขณะที่ แมนฯยูฯ แม้จะมีข่าวด้วยแต่ก็มิได้จริงจังกับการทาบทามแข้งรายนี้ไปร่วมทีมแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกโละออกจากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ทั้งที่เพิ่งกลับไปร่วมทีมได้เพียง 3 ฤดูกาลเท่านั้น หลังไม่สามารถเรียกตำแหน่งตัวหลักกับต้นสังกัดได้ในตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเคยยืนยันว่ายังต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมบ้านเกิดต่อไป และไม่คิดย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู แต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook