เดเคอาหนึบขั้นเทพคว้าสองรางวัลยอดเยี่ยมผี

เดเคอาหนึบขั้นเทพคว้าสองรางวัลยอดเยี่ยมผี

เดเคอาหนึบขั้นเทพคว้าสองรางวัลยอดเยี่ยมผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เด เคอา ฟอร์มเหนียวต้องตาแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีม ซิวนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของ "ปีศาจแดง" ควบสองรางวัล ด้าน กิ๊กส์ คว้ารางวัลอาชีพค้าแข้งยอดเยี่ยมตลอดกาล

ดาบิด เด เคอา นายทวารฟอร์มหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลตอบแทนการเฝ้าเสาให้ทัพ "ปีศาจแดง" ได้อย่างเหนียวแน่นในฤดูกาลนี้ หลังเป็นผู้คว้าสองรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสรประจำซีซั่นทั้้งจากการโหวตของแฟนบอล และการโหวตจากเพื่อนนักเตะด้วยกัน ในงานประกาศรางวัลเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นายทวารดาวโรจน์ให้สัมภาษณ์ หลังขึ้นรับรางวัลเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาว่า "ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รางวัลทรงเกียรตินี้ ผมรู้สึกปลื้ม บางครั้งสำคัญอย่างยิ่งที่เพื่อนร่วมทีมของเรามอบความไว้วางใจให้ และผมคิดว่าพวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะมีได้ ผมพยายามทำดีที่สุดในฤดูกาลนี้ และคิดว่าทำได้ดี ผมรู้สึกดีและมั่นใจมาก และผมจะทำแบบนี้อีกในฤดูกาลหน้า ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ตั้งแต่วันแรกที่มาร่วมทีม ผมรู้สึกได้ถึงความรักจากพวกเขาจริงๆ"

ขณะเดียวกันอีกหนึ่งรางวัลใหญ่คือรางวัล อาชีพค้าแข้งยอดเยี่ยมตลอดกาล (Lifetime Achievement) ตกเป็นของ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่นอาวุโสของทีม ซึ่งกุนซือรักษาการของ "ปีศาจแดง" รายนี้ระบุว่า "ปกติผมไม่แสดงอารมณ์มากนัก แต่นี่จับใจผมจริงๆ ผมได้รับรางวัลที่บ่งบอกความสำเร็จในชีวิต นี่เป็นรางวัลที่พิเศษมาก สโมสรนี้เข้าถึงใจทุกคน ที่นี่ไม่ใช่แค่สโมสร แต่เป็นครอบครัว ดังนั้นการได้รางวัลนี้จึงทำให้คืนนี้พิเศษมากสำหรับผม และเซอร์ อเล็กซ์ ที่มีอิทธิพลอย่างยิ่งต่ออาชีพของผม ผมโชคดีมากจริงๆ"

นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ ด้วยได้แก่ นักเตะเยาวชนยอดเยี่ยม ตกเป็นของ เจมส์ วิลสัน เจ้าหนูวัย 18 ปี ที่เปิดตัวได้ร้อนแรงในเกมกับ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อ 6 พฤษภาคม, นักเตะทีมสำรองยอดเยี่ยมเป็นของ ไซดี้ ยังโค่ อีกหนึ่งดาวรุ่งของทีม ส่วนประตูยอดเยี่ยมของฤดูกาลนี้เป็นประตูของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ซัดไกลครึ่งสนามใส่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เดเคอาหนึบขั้นเทพคว้าสองรางวัลยอดเยี่ยมผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook